Chuyển nhượng Real Madrid: 9 ngày cuối "đuổi" bớt thủ môn, mua thêm chân sút?

thứ tư 22-8-2018 9:11:19 +07:00 0 bình luận
Khó nói HLV Julen Lopetegui hài lòng với đội hình Real Madrid và thực tế là ông còn 9 ngày để yêu cầu Chủ tịch Perez tăng cường lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa.

Khó nói HLV Julen Lopetegui hài lòng với đội hình Real Madrid và thực tế là ông còn 9 ngày để yêu cầu Chủ tịch Perez tăng cường lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa.

Nhưng trớ trêu là những diễn biến mới nhất hẳn không làm cho CĐV Real hài lòng, bởi các thông tin chuyển nhượng liên quan đến Real Madrid chỉ là: rao bán, cho mượn hay... bỏ cuộc.

Chuyển nhượng Real Madrid: 9 ngày cuối đuổi bớt thủ môn, mua thêm chân sút? - Ảnh 1.

Tân HLV Lopetegui chưa được Chủ tịch Perez trao tay bản hợp đồng nào thật sự ấn tượng

Chẳng hạn như tương lai thủ môn Keylor Navas đang là vấn đề. Ở lại Bernabeu cạnh tranh vị trí với Thibaut Courtois xem ra không phải lựa chọn khôn ngoan và vì thế mới có tin Man City muốn mượn Navas thay cho thủ thành Claudio Bravo vừa bị chấn thương.

Nhưng tất nhiên đến Etihad Navas cũng sẽ ngồi dự bị, bởi đã có Ederson ở đó. Thế mới nói vì sao tương lai của thủ thành người Costa Rica đang mắc kẹt khi vẫn còn 2 năm hợp đồng tại Bernabeu.

Chuyển nhượng Real Madrid: 9 ngày cuối đuổi bớt thủ môn, mua thêm chân sút? - Ảnh 2.

Navas có thể tới Man City hoặc không

Trong trường hợp thanh lý Navas, nên nhớ Real Madrid vẫn còn tới 3 thủ môn là Andriy Lunin, Kiko Casilla và Luca Zidane. Trong số này, Lunin sẽ được đôn lên bắt dự bị cho Courtois và rất có thể Casilla hoặc Zidane "con" sẽ được đem cho mượn.

Ở diễn biến khác, với kế hoạch tăng cường hàng công có vẻ Real Madrid đã từ bỏ cái tên Willian, dù truyền thông TBN tiết lộ Chelsea đã mời chào Real chân sút người Brazil. 

Chuyển nhượng Real Madrid: 9 ngày cuối đuổi bớt thủ môn, mua thêm chân sút? - Ảnh 3.

Willian

Ở đây, đáng nói là Chelsea quát giá Willian tận 80 triệu euro, con số Real khó lòng chấp nhận với một cầu thủ tuổi 30 và cũng không bổ sung đúng vị trí đang cân hiện tại, đó là một cây săn bàn chủ lực hòng khỏa lấp chỗ trống Ronaldo.

Chuyển nhượng Real Madrid: 9 ngày cuối đuổi bớt thủ môn, mua thêm chân sút? - Ảnh 4.

Bộ ba Benzema Bale Asensio khó làm NHM Real yên tâm về chất lượng hàng công

Những khảo sát mới nhất từ phía NHM Real cho thấy số đông vẫn mong ngóng một tiền đạo chất lượng xuất hiện ở Bernabeu trước mốc 31/8, thời điểm đóng cửa TTCN Hè.

Nhưng một mặt, Real đang bị Valencia thét giá trên trời vụ chân sút Rodrigo. Còn mặt khác, những "quả bom tấn" thực sự như Mauro Icardi (Inter), Lewandowski (Bayern) vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy dễ tháo ngòi nổ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm