Chuyển nhượng Real Madrid 25/6: Real Madrid theo đuổi ngôi sao U21 Tây Ban Nha

Gia Bảo
thứ ba 25-6-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng của Real Madrid trong ngày 25/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Real Madrid theo đuổi ngôi sao U21 Tây Ban Nha

Theo AS, Real Madrid muốn có tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli ngay trong mùa hè này trong trường hợp không mua được Paul Pogba.

Fabian Ruiz là mẫu tiền vệ có khả năng ghi bàn rất tốt, đạt tổng cộng 7 bàn ở mùa vừa qua với Napoli, trong khi cũng có 4 bàn sau 12 trận với đội U21 Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng Real Madrid 25/6: Real Madrid theo đuổi ngôi sao U21 Tây Ban Nha
Real Madrid đang nhắm đến tiền vệ Fabian Ruiz

Màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ này tại giải vô địch U21 châu Âu đã thuyết phục đội bóng áo trắng theo đuổi. Tất nhiên, việc đưa anh ta ra khỏi Napoli khá phức tạp.

Napoli đã trả 30 triệu euro cho Real Betis vào mùa hè năm ngoái để có Fabian Ruiz và tuyên bố cầu thủ này là “không thể chuyển nhượng”. Dù sao, đội bóng Italia không bao giờ từ chối bán các ngôi sao của mình nếu những lời đề nghị hấp dẫn xuất hiện.

Vấn đề chính cho Real Madrid là Fabian Ruiz không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Napoli không muốn bán ngay vì tin rằng giá trị thị trường sẽ tăng lên.

Họ có xu hướng đặt giá rất cao nhưng điều chỉnh theo thực tế của thị trường hiện tại, chẳng hạn Higuain được bán cho Juventus với giá 94,7 triệu euro vào năm 2016 và hiện Koulibaly được hét 150 triệu euro.

Theo đánh giá, Napoli sẽ không nghe lời đề nghị nào dưới 70-80 triệu euro cho Ruiz.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm