Chuyển nhượng Barca 7/6: Sốc với ứng viên thay thế Cillessen

Dịch Phong
thứ sáu 7-6-2019 10:10:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Barca trong ngày 7/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây

Kênh truyền hình Sky Italia đã tiết lộ một thông tin gây sốc, Barca đã liên hệ với thủ môn Gianluigi Buffon trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế thủ môn Jasper Cillessen sẽ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

PSG đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Buffon và thủ môn kỳ cựu người Italia đang là một cầu thủ tự do nên thương vụ này sẽ giúp Barca tiết kiệm được một khoản lớn phí chuyển nhượng.

Chuyển nhượng Barca 7/6: Sốc với ứng viên thay thế Cillessen
Buffon mới chia tay PSG sau 1 năm gắn bó

Theo tiết lộ của Sky Italia, Fenerbahce và nhiều đội bóng khác đến từ Đức hay Trung Quốc cũng quan tâm đến việc chiêu mộ Buffon. Tuy nhiên, cựu thủ môn Juventus và PSG vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của anh.

Vermaelen chuẩn bị gia nhập Olympiacos

Trung vệ Thomas Vermaelen sẽ kết thúc hợp đồng với Barca trong mùa Hè năm nay và bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Bỉ có thể là Olympiacos.

Theo tiết lộ của tờ AS, Vermaelen muốn khoác áo một đội bóng thi đấu tại Cúp C1 và Olympiacos đang có cơ hội thực hiện nhiệm vụ này khi về đích thứ 2 tại giải VĐQG Hy Lạp mùa 2018/19.

Chuyển nhượng Barca 7/6: Sốc với ứng viên thay thế Cillessen
Vermaelen sẽ chia tay Barca sau 5 năm gắn bó

Đáng chú ý, HLV Ernesto Valverde từng có thời gian thành công tại Olympiacos và truyền thông Tây Ban Nha tin rằng, chính ông Valverde đã khuyên Vermaelen sang Hy Lạp dưỡng già.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm