Chuyển nhượng Barca 26/7: Giá bán Coutinho được tiết lộ

Dịch Phong
thứ sáu 26-7-2019 7:55:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Barca trong ngày 26/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

2 nhật báo Mundo Deportivo và AS đồng loạt đưa tin, Barca sẽ không bán Coutinho dưới mức giá 120 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan quyết tâm thi hồi số vốn đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ Brazil, hoặc tiếp tục sử dụng Coutinho ở mùa giải 2019/20 chứ không chịu bán lỗ vốn.

Đầu năm 2018, Barca đã mua Coutinho từ Liverpool với mức giá 120 triệu euro, cộng thêm phụ phí 40 triệu euro. Sau hơn 1 năm, Barca đã phải trả cho Liverpool tổng cộng 135 triệu euro.

Chuyển nhượng Barca 26/7: Giá bán Coutinho được tiết lộ
Coutinho không thể trở lại Liverpool

Tuy nhiên, giá bán của Barca có thể gây khó khăn cho các đội bóng đang quan tâm đến Coutinho. Chưa kể, cầu thủ Brazil cũng đòi hỏi mức lương khoảng 14 triệu euro/mùa. Liverpool là đội bóng đầu tiên từ chối mua lại Coutinho vì mức phí quá cao.

Theo đánh giá của tờ Mundo Deportivo, chỉ có 3 đội bóng Man City, MU và PSG đủ sức đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng và lương bổng của Coutinho. Cầu thủ Brazil đã thể hiện mong muốn được ở lại cạnh tranh cơ hội ra sân với Dembele và Griezmann, nhưng Barca dường như không còn nhiều niềm tin dành cho Coutinho.

Barca không gia hạn hợp đồng với Rakitic

Bất chấp sự xuất hiện của tài năng trẻ Frenkie de Jong, tiền vệ Ivan Rakitic đã bày tỏ mong muốn được gắn bó với Barca sau khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6/2021.

Chuyển nhượng Barca 26/7: Giá bán Coutinho được tiết lộ
Rakitic không còn tương lai ở Barca

Tuy nhiên, BLĐ Barca đã từ chối đề nghị của Rakitic và cầu thủ Croatia sẽ phải bắt đầu tìm kiếm một bến đỗ mới, có thể là ngay trong mùa Hè năm nay vì Barca cũng không muốn mất trắng Rakitic.

Hiện tại, Inter Milan đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Rakitic, nhưng chưa thể đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Barca.

Barca từ chối bán Malcom cho Dortmund

Thông tin của tờ Goal cho biết, Dortmund đã gửi cho Barca một lời đề nghị 42 triệu euro để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Malcom. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã từ chối đàm phán với Dortmund về trường hợp của cầu thủ Brazil.

Chuyển nhượng Barca 26/7: Giá bán Coutinho được tiết lộ
Malcom đang muốn rời Barca

Tương lai của Malcom tại Barca đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi cầu thủ này đã bày tỏ nguyện vọng ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Ngoài Dortmund, 4 CLB Roma, Inter Milan, Arsenal và Everton cũng đang quan tâm đến ngôi sao tấn công người Brazil

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm