Chuyển nhượng Barca 24/5: Barca nhắm mua "người khổng lồ", Messi đề nghị BLĐ chiêu mộ sao Man City

Nguyễn Nam
thứ sáu 24-5-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Barcelona vẫn đang làm việc rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để gia tăng sức mạnh hàng công.

Barca nhắm mua Llorente

Theo nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham Hotspurs, Fernando Llorente đang được phía Barcelona dành những sự quan tâm đặc biệt.

Chuyển nhượng Barca 24/5: Barca nhắm mua người khổng lồ, Messi đề nghị BLĐ chiêu mộ sao Man City

Thất bại ê chề ở Champions League càng khiến đội bóng xứ Catalan đặt quyết tâm cao trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Dù Barca gần như đã đạt được mọi thỏa thuận với một ngôi sao đẳng cấp trên hàng công khác, Antoine Griezmann. Nhưng họ vẫn muốn xúc tiến thương vụ với tiền đạo người Tây Ban Nha nhằm tìm kiếm phương án dự phòng chất lượng khi Luis Suarez dính chấn thương hoặc không đạt được phong độ tốt nhất.

Messi muốn Barca chiêu mộ Sane

Theo Sportskeeda, với việc Antoine Griezmann không được lòng các đồng nghiệp bên phía Barcelona, Lionel Messi đã đề nghị thượng tầng Blaugrana ký hợp đồng với Leroy Sane, "máy chạy" đầy tiềm năng của Manchester City và Ngoại hạng Anh. 

Chuyển nhượng Barca 24/5: Barca nhắm mua người khổng lồ, Messi đề nghị BLĐ chiêu mộ sao Man City

Tiền vệ tấn công người Đức cho thấy những đóng góp đáng kể của mình trong hành trình lên ngôi vương nước Anh 2 mùa giải liên tiếp của thầy trò Pep Guardiola. 

Tốc độ, sự khéo léo, kỹ thuật và những pha đi bóng đầy "ma mãnh" của Leroy Sane có thể hạ gục bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Barca đón sao trẻ Hà Lan

Barca đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 của mình mùa ở Hè năm nay khi chiêu mộ thành công tiền vệ Ludovit Reis của Groningen. 

Đội bóng xứ Catalan đã phải chi số tiền 3,25 triệu euro để sở hữu cầu thủ 18 tuổi. Hợp đồng này sẽ được phía Barca công bố trong ngày hôm nay (theo giờ địa phương).

Chuyển nhượng Barca 24/5: Barca nhắm mua người khổng lồ, Messi đề nghị BLĐ chiêu mộ sao Man City

Ludronit Reis sinh năm 2000, là sao trẻ sáng giá nhất mà Groningen sở hữu. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 18 tuổi ra sân 33 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng Hà Lan (tổng thời lượng 2.656 phút), ghi được 1 bàn thắng, 1 kiến tạo.

Theo thông tin từ tờ Sports, HLV Valverde sẽ có buổi kiểm tra năng lực riêng đối với Ludovit Reis sau đó đưa ra quyết định để cầu thủ này chơi cho đội 1 hoặc chuyển xuống đội B để làm quen với môi trường bóng đá Tây Ban Nha.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm