Chuyển nhượng Barca 17/6: Vidal được CLB Trung Quốc hỏi mua với giá khủng

Dịch Phong
thứ hai 17-6-2019 9:05:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Barca trong ngày 17/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Nguồn tin của trang Soccerlink.fr cho biết, một CLB Trung Quốc đã gửi cho Barca lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Arturo Vidal với giá khủng. Sự xuất hiện của Frenkie de Jong đang đe dọa cơ hội ra sân của tiền vệ người Chile trong mùa giải năm sau.

Chuyển nhượng Barca 17/6: Vidal được CLB Trung Quốc hỏi mua với giá khủng
Sự xuất hiện của De Jong sẽ đe dọa cơ hội ra sân của Vidal ở Barca trong mùa giải năm sau

Chính vì vậy, Vidal đang cân nhắc khả năng chia tay Barca để chuyển sang dưỡng già tại Trung Quốc. Quan trọng hơn, việc chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc sẽ giúp Vidal nhận được một mức lương khổng lồ, cao hơn nhiều mức lương hiện tại ở Barca. Hiện tại, Vidal vẫn còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2021. 

Làn sóng các ngôi sao Barca chuyển sang Châu Á dưỡng già đang nổi lên trong những năm gần đây với các trường hợp của Paulinho, Mascherano, Iniesta hay Sergi Samper.

MU muốn có cả Coutinho lẫn Rakitic

Tờ Mundo Deportivo số ra ngày hôm nay tiết lộ, MU đang có kế hoạch chiêu mộ cả 2 ngôi sao Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 là Coutinho và Rakitic. Sau khi tiền vệ Pogba công khai mong muốn được rời MU trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, đội bóng nước Anh đang phải ráo riết tìm người thay thế. 

Chuyển nhượng Barca 17/6: Vidal được CLB Trung Quốc hỏi mua với giá khủng
Coutinho và Rakitic có thể chia tay Barca trong Hè 2019

Trong khi đo, cả Coutinho lẫn Rakitic đều có tương lai không chắc chắn tại Barca và khả năng 2 cầu thủ này rời sân Nou Camp trong mùa Hè 2019 hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài MU, PSG cũng rất muốn "giải thoát" Coutinho khỏi băng ghế dự bị của Barca. Niềm tin của đội bóng Pháp trong thương vụ này đã tăng cao khi họ chào đón sự trở lại của Giám đốc thể thao Leonardo Araujo, một người đồng hương của Coutinho.

Barca lại có cơ hội mua Neymar

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã xác nhận trên tờ France Football về khả năng bán các ngôi sao của PSG trong mùa Hè năm nay với một mức giá hợp lý, nếu các cầu thủ không làm việc có trách nhiệm hơn.

Chuyển nhượng Barca 17/6: Vidal được CLB Trung Quốc hỏi mua với giá khủng
PSG sẵn sàng bán Neymar nếu được giá

Theo báo chí Pháp, lời nói của ông Nasser Al-Khelaifi đang ám chỉ Neymar, cầu thủ đắt giá nhất thế giới liên tục có những hành vi vô kỷ luật tại PSG và đóng góp về chuyên môn cũng không tương xứng với mức giá kỷ lục 222 triệu euro.

Không lâu sau, tạp chí L'Equipe tiếp tục “quăng bom” với lời tiết lộ, người đại diện Pini Zahavi đang chuẩn bị kế hoạch giúp Neymar trở lại Tây Ban Nha. Trong đó, 2 bến đỗ lý tưởng dành cho Neymar sẽ là Barca và Real Madrid. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm