Chuyển nhượng Barca 14/7: Cơ quan thuế vụ TBN ngăn cản Neymar trở lại Barca

Dịch Phong
chủ nhật 14-7-2019 8:40:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Barca trong ngày 14/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Nhật báo Mundo Deportivo số ra ngày 14/7 cho biết, cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha có thể gây khó khăn cho Neymar trong việc trở lại thi đấu cho Barca. Cơ quan chịu trách nhiệm cao nhất về vấn đề thuế ở Tây Ban Nha đã yêu cầu Neymar nộp bổ sung 35 triệu euro tiền thuế còn thiếu trong 4 năm anh thi đấu cho Barca (2013-2017).

Hiện tại, Neymar vẫn chưa có bình luận về thông báo của cơ quan thuế vụ. Tiền đạo Brazil chỉ tiếp tục khẳng định mong muốn trở lại Barca khi tuyên bố, khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp của anh là chiến thắng 6-1 trước đội bóng chủ quản PSG trong màu áo Barca vào năm 2017.

Chuyển nhượng Barca 14/7: Cơ quan thuế vụ TBN ngăn cản Neymar trở lại Barca
Neymar đang công kích PSG để được phép rời Paris trong Hè năm nay

Dự kiến, Neymar sẽ bay từ Brazil sang Pháp trong ngày hôm nay và sắp xếp một cuộc làm việc cùng Giám đốc thể thao Leonardo của PSG vào ngày mai để bàn về tương lai của anh tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhưng trước mắt, Neymar có thể phải đối mặt với một án phạt từ PSG vì từ chối tâp trung cùng toàn đội vào tuần trước.

Dembele từ chối rời Barca

Tương lai không chắc chắn ở Barca khiến Ousmane Dembele nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn khác ở Châu Âu. Trong đó, Bayern Munich đã công khai bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ tấn công người Pháp. Nhưng cá nhân Dembele lại muốn tiếp tục gắn bó với Barca, ngay cả khi phải cạnh tranh vị trí với Neymar trong trường hợp cầu thủ Brazil trở lại Nou Camp. 

Chuyển nhượng Barca 14/7: Cơ quan thuế vụ TBN ngăn cản Neymar trở lại Barca
Dembele chưa có ý định chia tay Barca

Trong thời gian qua, rất nhiều thông tin của báo chí Tây Ban Nha và Pháp đều cho rằng, Dembele có thể được sử dụng như một vật tế thần để Barca đưa Neymar trở lại sân Nou Camp. Tuy nhiên, Chủ tịch Josep Bartomeu cũng nhiều lần khẳng định, Barca không hề có ý định bán Dembele.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm