Chuyển nhượng Barca 12/6: Barca ra giá cho chữ ký Nelson Semedo

Q.T.
thứ tư 12-6-2019 8:00:33 +07:00 0 bình luận
Những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Barca trong ngày 12/6 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Đội chủ sân Nou Camp đang sẵn sàng bán Nelson Semedo cho đội bóng nào quan tâm và cũng như đáp ứng được mức giá họ đưa ra.

Theo Marca, Barca sẽ ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng nào có thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng Semedo, không dưới 50 triệu euro. Số tiền này bằng một nửa con số kích hoạt hợp đồng của hậu vệ 25 tuổi, và gần gấp đôi mức phí (khoảng 30 triệu euro) họ đã mua anh gần 2 mùa trước từ Benfica.

Thực tế Barca không hoàn toàn muốn bán Semedo, nhưng tiền sẽ quyết định tất cả.

Chuyển nhượng Barca 12/6: Barca ra giá cho chữ ký Nelson Semedo
Semedo có tương lai chưa chắc chắn tại Barca

Nếu Semedo ra đi, Barca sẽ tìm kiếm mục tiêu khác để lấp vào chỗ trống dù họ có Sergi Roberto đủ khả năng thay thế và thường xuyên cạnh tranh với Semedo ở vị trí hậu vệ phải trong mùa giải năm ngoái.

Một vài đội bóng Ngoại hạng Anh đang thể hiện sự quan tâm tới Semedo, trong khi tại La Liga có Atletico Madrid. Đại diện Thủ đô Tây Ban Nha đang muốn xây dựng lại hàng thủ sau khi 3 cầu thủ thuộc đội hình chính đã nói lời chia tay, và thậm chí có thể là 4 nếu Filipe Luis ra đi. Ở Semedo, Atletico Madrid nhận thấy sự phù hợp về thể chất cũng như phong cách chơi trong triết lý chơi của đội bóng.

Dù vậy tiền đang là vật cản để Atletico Madrid cũng như những CLB quan tâm tới Semedo tiếp cận hậu vệ này. Mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro thường đổi lại một cầu thủ đã phần nào chứng minh được tài năng, trong khi đây là yếu tố còn thiếu của Semedo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm