Choáng với số tiền Man Utd đã hỏi mua Gareth Bale truyền thông TBN vừa tiết lộ

thứ ba 11-9-2018 15:13:07 +07:00 0 bình luận
Với tham vọng sở hữu được chữ ký của Gareth Bale, Man Utd đã gửi lời đề nghị khổng lồ, số tiền khó tin, tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Với tham vọng sở hữu được chữ ký của Gareth Bale, Man Utd đã gửi lời đề nghị khổng lồ, số tiền khó tin, tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Mùa Hè vừa qua Man Utd đã trải kỳ chuyển nhượng bị đánh giá "rất thất vọng" khi chỉ mang về 3 tân binh: Fred, Diogo Dalot và Lee Grant.

Choáng với số tiền Man Utd đã hỏi mua Gareth Bale truyền thông TBN vừa tiết lộ - Ảnh 1.

Man Utd đón về 3 tân binh hè vừa qua

Thực tế, Quỷ đỏ đã nhắm tới hàng loạt những mục tiêu lớn nhưng đều nhận được cái lắc đầu từ phía đội bóng chủ quản của họ.

Trong số này có thể kể ra những Maguire, Alderweireld, Boateng..., và điển hình là trường hợp của ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale, người mà BLĐ Quỷ đỏ đã thèm muốn từ rất lâu.

Choáng với số tiền Man Utd đã hỏi mua Gareth Bale truyền thông TBN vừa tiết lộ - Ảnh 3.

Bale từng đánh tiếng ra đi mùa hè vừa qua

Còn nhớ, sau trận chung kết Champions League vừa qua, đích thân Bale đã đánh tiếng đòi rời Bernabeu để được đá chính nhiều hơn. Ngay khi cầu thủ người Xứ Wales phát đi tin hiệu, Man Utd đã nhanh chóng vào cuộc. Và thực tế có vẻ họ đã "hành động mạnh mẽ".

Được biết, nhà báo người TBN, Eduardo Inda vừa tiết lộ rằng Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 250 triệu euro (222,5 triệu bảng) tới Real Madrid để đổi lấy chữ ký của Gareth Bale.

Choáng với số tiền Man Utd đã hỏi mua Gareth Bale truyền thông TBN vừa tiết lộ - Ảnh 5.

HLV Mourinho rất thèm muốn Bale

 Inda cũng cho biết Man Utd đã hứa hẹn dành riêng cho Bale mức lương cao chót vót để thuyết phục anh cập bến Old Trafford:

"Ở Real Madrid, Bale kiếm được 14 triệu euro (12,5 triệu bảng) mỗi mùa và Man Utd đã đề nghị mức lương tới 25 triệu euro/mùa (22,3 triệu bảng) dành cho cậu ấy, tức gần gấp đôi", nhà báo Inda nói với trên Diario.

Choáng với số tiền Man Utd đã hỏi mua Gareth Bale truyền thông TBN vừa tiết lộ - Ảnh 6.

Sự ra đi của Zidane và Ronaldo khiến Bale đổi ý

Đáng tiếc rằng kế hoạch của Man Utd đã đổ bể khi cả 2 "vật cản" của Bale tại Real là HLV Zidane và Ronaldo đều khăn gói ra đi khiến anh thay đổi quyết định.

Đáng nói hơn, từ đầu mùa giải tới nay, Bale chơi bùng nổ, liên tiếp nổ súng giúp Real Madrid đứng thứ 2 trên BXH với 3 trận toàn thắng và chỉ chịu xếp sau Barca vì thua kém chỉ số phụ.

Choáng với số tiền Man Utd đã hỏi mua Gareth Bale truyền thông TBN vừa tiết lộ - Ảnh 8.

Bale đang chơi bùng nổ

Trong khi đó, Man Utd đã để thua 2/4 trận đầu mùa. Ngoài lỗ hổng hàng thủ, Jose Mourinho vẫn đau đầu với hiệu suất tấn công không lấy gì làm ưng ý khi những Rashford, Martial, Mata hay Lingard đều chưa một ai chơi tốt. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm