Choáng với số tiền Barca phải trả khi Semedo ra sân ở trận đấu tới

thứ bảy 1-12-2018 7:38:30 +07:00 0 bình luận
Barcelona sẽ phải trả cho Benfica khoản tiền không nhỏ mỗi lần hậu vệ Nelson Semedo tích lũy 50 trận thi đấu cho đội bóng xứ Catalan và tới đây là trận ghi dấu mốc như vậy.

Barcelona sẽ phải trả cho Benfica khoản tiền không nhỏ mỗi lần hậu vệ Nelson Semedo tích lũy 50 trận thi đấu cho đội bóng xứ Catalan và tới đây là trận ghi dấu mốc như vậy. 

Sergi Roberto đã dính chấn thương trong trận đấu gặp Atletico Madrid vào thứ 7 tuần trước và vắng mặt trong trận đấu gặp PSV tại Champions League. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3-4 tuần, và Nelson Semedo dĩ nhiên trở thành sự lựa chọn số một của HLV Valverde cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Choáng với số tiền Barca phải trả khi Semedo ra sân ở trận đấu tới - Ảnh 1.

Sergi Roberto đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 3-4 tuần

Semedo đã có tên trong đội hình xuất phát gặp PSV tại Champions League và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính ở trận gặp Villarreal tại La Liga vào đêm mai. 

Nếu viễn cảnh này trở thành sự thật, Barca sẽ phải trả thêm 5 triệu euro cho Benfica theo một điều khoản đặc biệt được quy định bởi hai đội bóng khi Semedo cán mốc 50 trận thi đấu ít nhất 45 phút/trận cho đội bóng xứ Catalan.

Choáng với số tiền Barca phải trả khi Semedo ra sân ở trận đấu tới - Ảnh 3.

Semedo vừa đá trận thứ 49 cho Barcelona

Semedo gia nhập Barcelona từ mùa Hè năm ngoái với mức giá 30 triệu euro. Anh đã ra sân 36 lần ở mùa giải năm ngoái và 13 lần ở mùa giải năm nay, tổng cộng 49 trận đá ít nhất 45 phút. 

Nhưng đóng góp của hậu vệ Bồ Đào Nha lại được giới chuyên môn đánh giá chưa tương xứng với số tiền mà Barca đã bỏ ra cho anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm