Choáng với băng ghế dự bị đắt giá nhất lịch sử của Barcelona

thứ hai 20-8-2018 11:59:33 +07:00 0 bình luận
Trận đấu với Alaves cuối tuần qua chứng kiến Barcelona ra quân với... băng ghế dự bị đắt giá chưa từng có trong lịch sử CLB.

Trận đấu với Alaves cuối tuần qua chứng kiến Barcelona ra quân với... băng ghế dự bị đắt giá chưa từng có trong lịch sử CLB.

Việc Barcelona sở hữu một đội hình toàn sao có lẽ không còn là điều gì quá mới mẻ, nhất là khi họ vừa đón thêm một loạt tân binh ở phiên chợ hè như Arturo Vidal, Malcom, Lenglet hay Arthur.

Choáng với băng ghế dự bị đắt giá nhất lịch sử của Barcelona - Ảnh 1.

Barcelona đón 4 tân binh chất lượng hè này

Sở hữu nhiều ngôi sao là vậy nhưng bóng đá là môn thể thao 11 người và HLV Valverde dù muốn cũng không thể để tất cả ra sân cùng 1 lúc.

Điều đó cũng dẫn đến thực trạng nhiều ngôi sao trong đội hình Barca sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị và chờ tới khi được trao cơ hôi.

Choáng với băng ghế dự bị đắt giá nhất lịch sử của Barcelona - Ảnh 2.

Barca đang sở hữu quá nhiều ngôi sao trải dài ở mọi tuyến

Và điều này đã xảy ra ở trận đấu với Alaves cuối tuần qua khi Barcelona ra sân với một dàn cầu thủ dự bị đắt giá chưa từng có trong lịch sử CLB.

6 cái tên trên băng ghế dự bị hôm đó có tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 294 triệu euro, bao gồm: Jasper Cillessen (13 triệu), Coutinho (155 triệu), Malcom (41 triệu), Lenglet (35 triệu), Arthur (31 triệu) và Arturo Vidal (19 triệu).

Choáng với băng ghế dự bị đắt giá nhất lịch sử của Barcelona - Ảnh 3.

Băng ghế dự bị hạng sang của Barca

Đó là còn chưa kể cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, Rafinha Alcantara đang được định giá 28 triệu euro trên TTCN (theo Transfermarkt).

Nếu so với con số 131 triệu euro ở mùa giải trước, tổng giá trị băng ghế dự bị giờ đây đã tăng gấp đối.

Những cái tên đánh bóng ghế dự bị mùa trước như Andre Gomes, Yerry Mina, Lucas Digne, Aleix Vidal đều đã bị thay thế bằng những gương mặt xuất chúng hơn rất nhiều.

Choáng với băng ghế dự bị đắt giá nhất lịch sử của Barcelona - Ảnh 5.

De Jong và Rabiot đều đang được Barca để mắt tới

Và chưa biết chừng trong khoảng 2 tuần sắp tới, băng ghế dự bị của Barca sẽ còn chào đón thêm những cái tên đắt giá khác khi BLĐ đội bóng này vẫn đang tìm kiếm thêm 1 tiền vệ đẳng cấp.

Paul Pogba, Adrien Rabiot hay Frenkie De Jong là những cái tên đã được nhắc tới, hứa hẹn sẽ giúp sức mạnh của đội chủ sân Camp Nou tăng lên gấp bội.

Barcelona đại thắng Boca Junior ở trận giao hữu cúp Joan Gamper

Khi đó, HLV Valverde sẽ còn đau đầu hơn nữa trong việc lựa chọn đội hình ra sân giữa một dàn sao xung quanh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm