Chelsea bất ngờ thét giá kỷ lục với Real Madrid vụ chuyển nhượng Eden Hazard

thứ năm 26-7-2018 14:55:50 +07:00 0 bình luận
Sau khi HLV Sarri tuyên bố muốn giữ Eden Hazard thì giờ BLĐ Chelsea lại vừa thét mức giá chuyển nhượng kỷ lục của CLB với siêu sao người Bỉ.

Sau khi HLV Sarri tuyên bố muốn giữ Eden Hazard thì giờ BLĐ Chelsea lại vừa thét mức giá chuyển nhượng kỷ lục của CLB với siêu sao người Bỉ.

Thời gian qua, những tin đồn về việc Eden Hazard sẽ chuyển tới Real Madrid trong mùa hè để thế chỗ vị trí của Ronaldo mọc lên không ngớt.

Chelsea bất ngờ thét giá kỷ lục với Real Madrid vụ chuyển nhượng Eden Hazard - Ảnh 1.

Hazard là mục tiêu hàng đầu của Real

Bản thân Hazard cũng liên tục đăng đàn úp mở về khả năng sẽ chia tay Chelsea sau 6 năm gắn bó cùng đội chủ sân Stamford Bridge bất chấp những nỗ lực gia hạn từ phía The Blues.

Mọi thứ càng trở nên rõ ràng khi đích thân cha của tiền vệ người Bỉ là Thierry Hazard mới đây cũng đã tiết lộ trên tờ Le Soir rằng con trai ông đã từ chối hợp đồng dài hạn từ Chelsea. Thực tế, Hazard chỉ còn 2 năm hợp đồng với The Blues.

Chelsea bất ngờ thét giá kỷ lục với Real Madrid vụ chuyển nhượng Eden Hazard - Ảnh 3.

Hazard được kỳ vọng sẽ thay thế được Ronaldo

Cá nhân Hazard được xem như đã ưng thuận đến Real nhưng vấn đề lúc này là làm thế nào để đội bóng TBN thuyết phục được Chelsea nhả ngôi sao sáng giá nhất của mình.

Truyền thông Anh úp mở rằng Chủ tịch Florentino Perez đã gửi lời đề nghị 130 triệu euro đến Chelsea với hy vọng đội bóng thành London sẽ chấp nhận giải thoát cho Hazard. Nhưng diễn biến lại cho thấy con số cụ thể mà Chelsea hay chính xác là ông chủ Abramovic mong muốn.

Chelsea bất ngờ thét giá kỷ lục với Real Madrid vụ chuyển nhượng Eden Hazard - Ảnh 4.

Real và Chelsea vẫn chưa thể thỏa thuận được mức giá

Được biết, Abramovich đã yêu cầu Real trả tới 200 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Hazard. Con số này là kỷ lục chuyển nhượng không chỉ với Chelsea mà còn cả Real và nó cũng chỉ thua mức giá PSG từng mua Neymar Hè năm ngoái (221 triệu euro).

Chelsea bất ngờ thét giá kỷ lục với Real Madrid vụ chuyển nhượng Eden Hazard - Ảnh 5.

Chủ tịch Perez có dám chịu chơi chi 200 triệu euro mua Hazard?

Không rõ, con số trên có phải "đánh đố" Real hay không, nhưng với việc hạn chót mua cầu thủ của các CLB ở giải Ngoại hạng mùa này sẽ đóng cửa sớm vào ngày 9/8 tới, 48 giờ trước khi khai mạc mùa giải, rõ ràng Real Madrid sẽ phải nhanh tay thu xếp tiền nếu muốn mua Hazard.

Cũng phải lưu ý rằng Chelsea sẽ khó chấp nhận trả người, dù được trả đủ 200 triệu euro, nếu thời điểm chốt mua bán quá cận kề và họ không tìm được người thay thế.

Những mục tiêu tiềm năng mà Chelsea có thể thay Hazard

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm