Chấn thương của Bale và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận derby Madrid

chủ nhật 30-9-2018 6:30:26 +07:00 0 bình luận
Real đã không thể tận dụng cơ hội phế truất ngôi đầu bảng của Barca khi để Atletico cầm hòa ngay trên sân nhà với tỉ số 0-0. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất từ trận đấu này.

Real đã không thể tận dụng cơ hội phế truất ngôi đầu bảng của Barca khi để Atletico cầm hòa ngay trên sân nhà với tỉ số 0-0. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất từ trận đấu này.

Quả penalty bị từ chối của Atletico

Ở phút 31 của trận đấu, tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau tình huống cản phá quả tạt của Koke.

Chấn thương của Bale và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận derby Madrid - Ảnh 1.

Các cầu thủ Atletico đòi 1 quả penalty

Các cầu thủ Atletico ngay lập tức ra hiệu đòi một quả penalty nhưng trọng tài Martinez Munuera lắc đầu từ chối khiến đội khách phẫn nộ.

Ông "Vua áo đen" này cho rằng đây không phải là một pha bóng có chủ đích của Casemiro và ông có thể tự quyết định mà không cần sự can thiệp của VAR.

Show diễn của 2 thủ môn

Thủ thành Courtois được HLV Lopetegui tin tưởng trao cơ hội bắt chính trong lần chạm trán với đội bóng cũ và anh đã không khiến ông thầy phải thất vọng.

Chấn thương của Bale và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận derby Madrid - Ảnh 3.

Courtois có những pha cản phá xuất sắc

3 pha cứu thua xuất sắc trong hiệp 1, điển hình là 2 lần cản phả trong tư thế đối mặt với Costa và Griezmann đã khiến Real không phải nhận bàn thua.

Ở bên phía đối diện, thủ thành Oblak cũng có những tình huống cản phá xuất sắc trong hiệp 2 để bảo toàn mành lưới của Atletico.

Bale lại chấn thương

Những gì người ta lo lắng về tiền sử chấn thương của Bale đã trở thành hiện thực khi anh phải rời sân ngay đầu hiệp 2 vì bị đau ở đùi. Đây cũng là nơi cầu thủ người Xứ Wales gặp rất nhiều vấn đề suốt thời gian ở TBN.

Chấn thương của Bale và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận derby Madrid - Ảnh 4.

Bale lại chấn thương

Trước khi rời sân, Bale còn bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn giúp Real vươn lên dẫn trước trong hiệp 1.

Sau quãng thời gian đầu mùa thăng hoa với 3 bàn và 1 kiến tạo tại La Liga, giờ đây người ta đang đặt dấu hỏi về việc liệu Bale có thể thay thế nổi Ronaldo khi anh cứ dính chấn thương liên miên như thế này.

Điểm sáng Deni Ceballos và màn ra mắt của Vinicius

Vào thay vị trí của Gareth Bale, tiền vệ người TBN đã có 45 phút hiệp 2 chơi vô cùng xuất sắc và là nguồn cảm hứng trong mọi đường lên bóng nguy hiểm của Real.

Chấn thương của Bale và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận derby Madrid - Ảnh 5.

Ceballos có màn trình diễn ấn tượng

Cầu thủ trẻ 22 tuổi đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 96% và tạo ra tới 3 cơ hội ghi bàn ngon ăn cho đồng đội.

Một cầu thủ trẻ khác là Vinicius cũng có màn ra mắt đội 1 khi anh được HLV Lopetegui tung vào sân trong những phút cuối thay thế vị trí của Benzema. Tuy nhiên vì thời gian còn lại quá ít nên cầu thủ người Brazil không thể hiện được nhiều.

Atletico không sợ Bernabeu

Đúng như dự báo từ trước, Atletico đã gây ra quá nhiều khó khăn cho Real bằng lối đá phòng ngự phản công vô cùng khó chịu.

Chấn thương của Bale và top 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận derby Madrid - Ảnh 6.

Atletico là đối thủ khó chịu của Real

Hàng thủ chắc chắn khiến Real gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành. Nếu hàng công may mắn hơn thì thậm chí Atletico đã có thể có bàn thắng sau những đường phản công nguy hiểm.

Trận hòa này giúp Atletico trở thành đội bóng thứ 2 trong lịch sử La Liga bất bại trong cả 6 lần tới làm khách đến sân Bernabeu của Real Madrid. Trước đó, Valencia là đội đầu tiên làm được điều này trong thời gian từ năm 1942-1948.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm