CĐV Real Madrid muốn ngôi sao nào phải hy sinh để Vinicius đá chính?

thứ bảy 3-11-2018 1:02:38 +07:00 0 bình luận
Sau màn trình diễn chói sáng ở trận đấu giữa tuần, tài năng trẻ Vinicius đang được các CĐV Real ủng hộ tiếp tục đá chính ở cuộc tiếp đón Valladolid trong khuôn khổ La Liga.

Sau màn trình diễn chói sáng ở trận đấu giữa tuần, tài năng trẻ Vinicius đang được các CĐV Real ủng hộ tiếp tục đá chính ở cuộc tiếp đón Valladolid trong khuôn khổ La Liga.

Vinicius Junior hiện đang là cái tên được các CĐV Real nhắc đến rất nhiều sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của ngôi sao trẻ 18 tuổi này ở trận đấu với Melilla giữa tuần qua.

CĐV Real muốn ngôi sao nào phải hy sinh để Vinicius đá chính? - Ảnh 1.

Vinicius tỏa sáng rực rỡ

Dù đó mới chỉ là lần đá chính đầu tiên cho đội 1 Real nhưng tài năng trẻ người Brazil chẳng những không e sợ, mà còn thi đấu với sự tự tin không thể ngờ ở tuổi 18.

Tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng Vinicius vẫn là cầu thủ chơi hay nhất trên sân khi đóng góp 2 pha kiến tạo cùng vô số những pha đột phá có độ nguy hiểm rất cao.

CĐV Real muốn ngôi sao nào phải hy sinh để Vinicius đá chính? - Ảnh 3.

Vinicius đóng góp 2 kiến tạo

Các CĐV Real đã tỏ ra hết sức phấn khích với màn trình diễn ấn tượng đó của Vinicius và đã dành cho anh vô số lời ca tụng sau khi trận đấu khép lại.

Thậm chí, có một bộ phận không nhỏ madridista đã kêu gọi HLV tạm quyền Solari hãy để cầu thủ trẻ này đá chính ở trận đấu với Valladolid sắp tới.

CĐV Real muốn ngôi sao nào phải hy sinh để Vinicius đá chính? - Ảnh 4.

Khảo sát trên Marca về cầu thủ nào nên nhường chỗ cho Vinicius

Theo khảo sát vừa được tờ Marca thực hiện, Gareth Bale và Benzema đang là 2 cái tên mà CĐV Real muốn đẩy lên ghế dự bị để nhường suất đá chính cho Vinicius.

Cụ thể, có tới 38% trong tổng số 60.278 phiếu bầu chọn muốn cầu thủ người Brazil thay thế vị trí của Bale. Với Benzema, con số này cũng cao không kém với 35% CĐV tham gia bình chọn muốn chân sút người Pháp bị "xử trảm".

CĐV Real muốn ngôi sao nào phải hy sinh để Vinicius đá chính? - Ảnh 6.

CĐV Real đã mất niềm tin vào Benzema và Bale

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi bộ đôi này chính là 2 nỗi thất vọng lớn nhất trên hàng công Real và là người phải chịu trách nhiệm chính trong cơn khô hạn bàn thắng kéo dài 1 tháng qua.

Trong khi Benzema chỉ vừa mới chấm dứt được chuỗi tịt ngòi kéo dài suốt 2 tháng bằng pha lập công vào lưới Melilla thì với Gareth Bale, tình hình còn tệ hơn khi lần cuối cùng anh nổ súng là từ ngày 15/9, ở trận thắng Leganes 4-1.

CĐV Real muốn ngôi sao nào phải hy sinh để Vinicius đá chính? - Ảnh 7.

Quyết định giờ là của Solari

Isco và Asensio dù cũng không thi đấu tốt nhưng chỉ có 14% số CĐV muốn thay thế bộ đôi này. 13% còn lại thì tin rằng Vinicius vẫn nên ngồi dự bị vì còn quá sớm.

Giờ đây, quyết định hoàn toàn nằm trong tay HLV tạm quyền Solari, liệu ông có dám đặt niềm tin vào một cầu thủ tuổi teen như Vinicius?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm