CĐV Real Madrid đánh giá bất ngờ về các ngôi sao đội bóng

thứ sáu 5-10-2018 11:32:03 +07:00 0 bình luận
Các CĐV mới đây đã có cơ hội tự mình đánh giá màn trình diễn của từng cá nhân Real Madrid sau chuỗi trận đáng thất vọng thời gian qua.

Các CĐV mới đây đã có cơ hội tự mình đánh giá màn trình diễn của từng cá nhân Real Madrid sau chuỗi trận đáng thất vọng thời gian qua.

Tờ Marca mới đây đã thực hiện một cuộc điều diện rộng để lấy ý kiến từ chính các Madridista qua đó đánh giá phong độ và màn trình diễn của từng cá nhân Los Blancos.

CĐV Real Madrid đánh giá bất ngờ về các ngôi sao đội bóng - Ảnh 1.

Real đang trải qua chuỗi trận tệ hại

Hàng loạt câu hỏi xoay quanh các vấn đề chuyên môn như Lopetegui, Ronaldo, Benzema,... đã được Marca đặt ra để người hâm mộ nói ra suy nghĩ của mình về đội bóng.

Trong cuộc điều tra này, toàn bộ đội hình Real Madrid đã được đưa ra để CĐV đánh giá thống những gì họ thể hiện trên sân.

CĐV Real Madrid đánh giá bất ngờ về các ngôi sao đội bóng - Ảnh 3.

Kết quả cho thấy, có không dưới 9 cầu thủ không đáp ứng được sự kỳ vọng từ các CĐV. Trong số này, Marcelo, Benzema, Lucas Vazquez là những ngôi sao bị đánh giá tệ nhất.

Có tổng cộng 84% số phiếu đồng tình rằng Marcelo đã không còn là chính mình. Con số này của Benzema thậm chí còn cao hơn, lên đến 86% dù cầu thủ này có khởi đầu mùa giải tưng bừng với 5 bàn/4 trận đầu tiên.

CĐV Real Madrid đánh giá bất ngờ về các ngôi sao đội bóng - Ảnh 5.

Chẳng thế mà ở câu hỏi "Ai xứng đáng cho vị trí số 9?", có tới 83% CĐV Real tin rằng Mariano nên là sự lựa chọn số 1 trên hàng công.

Cũng liên quan đến một tân binh khác – Vinicius Junior, 82% số người trả lời cho rằng, Lopetegui đã sai lầm khi không sử dụng cầu thủ trẻ người Brazil.

CĐV Real Madrid đánh giá bất ngờ về các ngôi sao đội bóng - Ảnh 6.

BLĐ Real bị CĐV chỉ trích thay vì HLV Lopetegui

Với câu hỏi về việc ai phải chịu trách nhiệm cho giai đoạn tồi tệ hiện nay, Ban lãnh đạo nhận đến 46% số phiếu từ CĐV, trong khi tỉ lệ của các cầu thủ và HLV Lopetegui là tương đương – 25%.

Chỉ có 4% cho rằng, chấn thương của các cầu thủ là lý do dẫn đến sự sa sút của đội.

CĐV Real Madrid đánh giá bất ngờ về các ngôi sao đội bóng - Ảnh 7.

Cũng trong cuộc thăm dò ý kiến này, tờ Marca đã đặt ra câu hỏi rất hay về việc "đội bóng có yếu đi sau sự ra đi của Ronaldo và Zidane hay không?" thì số lượt đồng tình lần lượt là 77% và 71%.

Kết quả này cũng kéo theo 87% số người tham gia khảo sát tin rằng đội hình mùa giải năm nay tệ hơn so với mùa trước.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm