Ngôi sao trẻ Vinicius Junior tiết lộ lý do chọn Real Madrid dù Barca dùng "mưa tiền" chào đón

Mạnh Hào
thứ năm 21-3-2019 3:06:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao trẻ người Brazil, Vinicius tiết lộ đã có cơ hội gia nhập Barca và thực tế đội bóng xứ Catalan chào mời anh bằng "cơn mưa tiền", Nhưng rốt cuộc Vinicius đã chọn Real Madrid.

Cầu thủ 18 tuổi người Brazil, Vinicius Junior đang khoác áo Real Madrid đã có cuộc phỏng vấn trên chương trình El Larguero của đài Cadena SER. Vinicius đã nói đến nhiều chủ đề Ballon d'Or, Cristiano Ronaldo, Rodrygo, Isco...

Một vấn đề đáng chú ý là anh đã tiết lộ vì sao mình chọn Real Madrid thay vì là Barcelona.

Ngôi sao trẻ Vinicius Junior tiết lộ lý do chọn Real Madrid dù Barca dùng mưa tiền chào đón

Theo Vinicius, anh đã chọn “dự án tốt nhất” khi đến Real Madrid mà không phải là Barcelona. Tiền đạo người Brazil kí hợp đồng với Los Blancos vào tháng 5/2017, trước khi chuyển từ Flamengo đến vào tháng 7/2018. Vinicius cho biết, Barcelona đã đề nghị với anh nhiều tiền hơn nhưng quyết định của anh dự trên những gì anh cảm thấy là một vụ chuyển nhượng tốt.

"Khi tôi 16 hay 17 tuổi, tôi thi đấu ở giải U17 Nam Mỹ. Cha tôi không bao giờ nói tôi về sự quan tâm của các đội bóng cho đến khi Barcelona và Real Madrid xuất hiện," Vinicius cho biết. "Rồi chúng tôi đến 2 CLB để chọn dự án tốt nhất.

Ngôi sao trẻ Vinicius Junior tiết lộ lý do chọn Real Madrid dù Barca dùng mưa tiền chào đón

"Barcelona đưa ra đề nghị trước và họ muốn trả cho tôi nhiều tiền. Thế nhưng, Marcelo đến đó khi anh ấy 18 tuổi, Asensio cũng thi đấu ở đấy và điều này đã giúp chúng tôi quyết định chọn Madrid."

Vinicius mới bị chấn thương mắt cá hồi đầu tháng và phải nghỉ thi đấu đến tháng 5. Mặc dù vậy, theo tiền đạo người Brazil, những người đồng hương như Casemiro và Marcelo đã giúp anh nhận ra rằng, sự nghiệp của anh còn dài và sự kiên nhẫn là rất quan trọng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm