Bố Neymar lên tiếng xác nhận tương lai con trai sau kỳ World Cup đáng quên

thứ tư 18-7-2018 16:52:17 +07:00 0 bình luận
Ông Neymar Sr vừa lên tiếng xác thực tương lai của con trai sau những tin đồn siêu sao người Brazil chuẩn bị gia nhập Real Madrid để kế thừa vị trí Ronaldo để lại.

Ông Neymar Sr vừa lên tiếng xác thực tương lai của con trai sau những tin đồn siêu sao người Brazil chuẩn bị gia nhập Real Madrid để kế thừa vị trí Ronaldo để lại.

Sau khi Ronaldo chính thức chuyển tới Juventus, vấn đề lớn nhất ở Real lúc này là tìm ra người xứng tầm để có thể lấp đầy khoảng trống mà siêu sao người BĐN để lại.

Bố Neymar lên tiếng xác nhận tương lai con trai sau kỳ World Cup đáng quên - Ảnh 1.

Ronaldo chuyển tới Juventus

Trong số những ngôi sao được điểm mặt chỉ tên, Neymar chính là cầu thủ mà Chủ tịch Perez thèm khát sở hữu nhất bất chấp việc cầu thủ này vừa trải qua kỳ World Cup đáng thất vọng.

Những tin đồn liên quan đến việc Neymar chuyển tới Bernabeu tăng lên theo từng ngày và thậm chí đã có thời điểm báo chí TBN tiết lộ Chủ tịch Perez đã bí mật đàm phán với cha của anh suốt thời gian qua để chuẩn bị cho một siêu bom tấn.

Bố Neymar lên tiếng xác nhận tương lai con trai sau kỳ World Cup đáng quên - Ảnh 3.

Neymar là mục tiêu số 1 của Real Madrid

Thế nhưng trả lời phỏng vấn trên tờ El País hôm nay, đích thân cha của Neymar đã lên tiếng xác nhận tương lai của con trai tại Paris sau khi có buổi nói chuyện với Chủ tịch PSG:

"Ông ấy nói với tôi rằng Neymar cảm thấy ổn khi sống tại Paris. Với họ, Neymar không phải để bán. Toàn bộ BLĐ luôn muốn Neymar cảm thấy nó là cầu thủ quan trọng nhất và coi nó là trung tâm trong kế hoạch phát triển CLB", ông Neymar Sr lên tiếng.

Bố Neymar lên tiếng xác nhận tương lai con trai sau kỳ World Cup đáng quên - Ảnh 4.

Cha của Neymar vừa lên tiếng xác nhận tương lai của con trai

Phát biểu này của cha Neymar rất có thể sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu siêu sao người Brazil của Real Madrid.

Sau khi thông tin này được phát đi, tờ Marca số ra ngày hôm nay cũng đã tiết lộ rằng công cuộc tìm người thay thế Ronaldo của Real đang gặp rất nhiều khó khăn.

Hazard là mục tiêu mà Real nhắm đến như phương án dự phòng cho Neymar nhưng vấn đề lúc này nằm ở mức giá khi Chelsea đang yêu cầu tới 200 triệu bảng, ngang bằng số tiền PSG chi ra cho Neymar, thì mới nhả cầu thủ người Bỉ.

Bố Neymar lên tiếng xác nhận tương lai con trai sau kỳ World Cup đáng quên - Ảnh 6.

Những mục tiêu khác của Real cũng đang bế tắc

Theo những gì Marca thu thập được, BLĐ đội bóng Hoàng gia đã làm rõ rằng họ sẽ chỉ mua Hazard nếu như đàm phán được một mức giá hợp lý.

Một mục tiêu khác là Mbappe vừa qua đã đích thân tuyên bố sẽ không rời PSG mùa hè năm nay. Trong khi đó cả Lewandowski và Harry Kane đều bế tắc khi cả Bayern Munich lẫn Tottenham thậm chí từ chối ngồi vào bàn đàm phán.

Bố Neymar lên tiếng xác nhận tương lai con trai sau kỳ World Cup đáng quên - Ảnh 8.

Courtois là cầu thủ duy nhất mà Real tiến gần lúc này

Thương vụ duy nhất mà Real tiến gần đến lúc này đó là Courtois theo xác nhận từ Marca. Hàng loạt tờ báo lớn khác của TBN như AS, Sport,... cũng đã xác nhận rằng gần như chắc chắn thủ thành người Bỉ sẽ cập bến Bernabeu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm