Bố của HLV Lopetegui tức giận chỉ trích BLĐ Real Madrid đã "cướp 50 bàn thắng" của con trai mình

thứ ba 30-10-2018 12:38:41 +07:00 0 bình luận
Bố của HLV Julen Lopetegui vừa có những phát ngôn bảo vệ con trai mình khi cho rằng BLĐ Real Madrid đã "cướp đi 50 bàn thắng" của cựu HLV ĐT Tây Ban Nha khi bán Ronaldo.

Bố của HLV Julen Lopetegui vừa có những phát ngôn bảo vệ con trai mình khi cho rằng BLĐ Real Madrid đã "cướp đi 50 bàn thắng" của cựu HLV ĐT Tây Ban Nha khi bán Ronaldo.

Những điều cần biết về HLV tạm quyền của Real Madrid Santiago Solari

HLV Lopetegui vừa mới bị sa thải rạng sáng nay sau trận thua 1-5 của Real Madrid trước Barcelona. Mặc dù bố của Lopetegui, ông Jose Antonio thừa nhận con trai mình xứng đáng bị chỉ trích vì phong độ tệ hại của Real, ông vẫn cho rằng CLB đáng ra nên có một sự thay thế xứng đáng cho Ronaldo.

Bố Lopetegui nói với tờ El Mundo : "Cristiano Ronaldo đã chơi rất tốt. Dù có những điểm yếu của mình, anh ấy vẫn ghi được 50 bàn trong một mùa giải.

"Tuy nhiên anh ta đã ra đi. Một chân sút cự phách đã ra đi, nhưng Real không hề mua ai để thay thế.

"Họ đã tiếp cận Neymar và vài người khác, nhưng đã không có ai cập bến Bernabeu. BLĐ đã cướp đi 50 bàn thắng của con trai tôi."

Ông Antonio cũng cho biết con trai ông đã từ chối việc chỉ trích các cầu thủ dù phong độ họ đang không được tốt.

"Nó vẫn thường nói 'Con có những cầu thủ tuyệt vời'. Lopetegui không chỉ trích cầu thủ.

"Nhưng rõ ràng khi không có đủ nguyên liệu thì không thể thành công được. Chúng ta từng có, nhưng họ đã ra đi rồi."

Rạng sáng nay, BLĐ Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Lopetegui. Tương tự khi sa thải Rafa Benitez và bổ nhiệm Zinedine Zidane, Real Madrid đã bổ nhiệm HLV đội B Santiago Solari lên thế chỗ. Tuy nhiên, Solari, 42 tuổi người Argentina, trước mắt chỉ là HLV tạm quyền, và ông sẽ bắt đầu công việc ở đội một Real từ hôm nay, thứ Ba 30/10. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm