Cơ hội sẽ mở ra cho Man Utd khi Real bắt đầu ngán ngẩm Gareth Bale?

thứ sáu 12-10-2018 6:54:06 +07:00 0 bình luận
Sau quãng thời gian đầu bùng nổ, Real Madrid đang mất dần kiên nhẫn với Gareth Bale khi cầu thủ này chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân mà không màng tới tập thể.

Sau quãng thời gian đầu bùng nổ, Real Madrid đang mất dần kiên nhẫn với Gareth Bale khi cầu thủ này chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân mà không màng tới tập thể.

Sau khi Ronaldo ra đi, Gareth Bale được kì vọng sẽ trở thành đầu tàu dẫn dắt hàng công của Real Madrid đi đến những thành công mới.

Cơ hội sẽ mở ra cho Man Utd khi Real bắt đầu ngán ngẩm Gareth Bale? - Ảnh 1.

Bale được kỳ vọng sẽ khỏa lập được vị trí của Ronaldo

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ đi đúng hướng trong khoảng thời gian ngắn ngủi đầu mùa trước khi đi chệch hướng thời gian gần đây.

Tính đến nay Bale ghi được 4 bàn, 3 kiến tạo trên tất các đấu trường cho Real nhưng đã gần 1 tháng trở lại đây, cầu thủ người Xứ Wales hoàn toàn tịt ngòi và còn dính liên tiếp 2 chấn thương.

Cơ hội sẽ mở ra cho Man Utd khi Real bắt đầu ngán ngẩm Gareth Bale? - Ảnh 3.

Bale dính liên tiếp 2 chấn thương

Màn trình diễn mờ nhạt cộng với tiền sử chấn thương dày đặc khiến BLĐ Real bắt đầu cảm thấy mất kiên nhẫn với Bale.

Nguồn tin từ Telemadrid còn cho hay, một vào lãnh đạo cấp cao của Los Blancos tỏ ra "ngứa mắt" với việc Bale nóng lòng ra sân cho ĐT Xứ Wales mà không màng tới chấn thương.

Cơ hội sẽ mở ra cho Man Utd khi Real bắt đầu ngán ngẩm Gareth Bale? - Ảnh 4.

Việc Bale cố gắng thi đấu cho xứ Wales khiến Real không hài lòng

Cầu thủ này bị đau ở trận gặp Atletico và tái phát chấn thương khi gặp Alaves nên Real rất e ngại việc thi đấu quá sức có thể khiến anh dính thêm những chấn thương khác.

Tờ AS còn lên tiếng chỉ trích Bale và cho rằng cầu thủ này coi những trận đấu ở ĐTQG cao hơn CLB. "Bale lại trở thành tâm điểm tranh cãi. Cậu ta dính chấn thương, nhưng lại lên tuyển xứ Wales và muốn thi đấu với tuyển Tây Ban Nha", tờ báo thân Real viết.

Cơ hội sẽ mở ra cho Man Utd khi Real bắt đầu ngán ngẩm Gareth Bale? - Ảnh 5.

Bale có ý định ra đi từ mùa trước

Thêm vào đó, nguồn tin từ Telemadrid còn lo ngại ở Bale khi anh không tỏ ra là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ mà trái lại, luôn tỏ ra rất lạnh nhạt với cả đội vì trình độ tiếng TBN hạn chế của mình.

Chính vì vậy một số thành viên cấp cao của Real cũng đang cân nhắc khả năng để cầu thủ người Xứ Wales ra đi trong thời gian tới sau khi cân nhắc tình hình hiện tại.

Cơ hội sẽ mở ra cho Man Utd khi Real bắt đầu ngán ngẩm Gareth Bale? - Ảnh 6.

Real đang cân nhắc bán Bale cho MU

Man Utd và Tottenham lúc này đang được xem là những đối tác tiềm năng nhất của Real cho thương vụ này.

Quỷ đỏ vốn đã theo đuổi Bale từ rất lâu và có thừa tiềm lực tài chính để mang anh về Old Trafford. Trong khi đó với Tottenham, Real hoàn toàn có thể dùng Bale để "câu" 2 mục tiêu lớn là Eriksen và Kane.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm