Chủ tịch Real Madrid triệu tập họp khẩn cấp để sa thải HLV Lopetegui?

chủ nhật 21-10-2018 0:41:07 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã triệu tập khẩn cấp HLV Julen Lopetegui tham dự một cuộc họp bất thường sau trận thua sốc trên sân nhà trước Levante ở vòng 9 La Liga.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã triệu tập khẩn cấp HLV Julen Lopetegui tham dự một cuộc họp bất thường sau trận thua sốc trên sân nhà trước Levante ở vòng 9 La Liga.

Dù Marcelo đã ghi bàn để chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng của Real Madrid ở con số 481 phút, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Levante ngay trên sân nhà Bernabeu.

BLĐ Real Madrid họp khẩn cấp để sa thải HLV Lopetegui? - Ảnh 1.

Real Madrid đã không thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường

Thất bại gây sốc này đã nối dài phong độ tệ hại của Real Madrid trong mùa giải năm nay với chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường, bao gồm 4 thất bại.

Chủ tịch Florentino Perez đã không giấu được sự tức giận sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội bóng con cưng. Nguồn tin của Đài phát thanh Onda Cero cho biết, ông Perez đã tập trung cả đội trong phòng thay đồ và khóa cửa lại để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến thất bại của Real Madid.

BLĐ Real Madrid họp khẩn cấp để sa thải HLV Lopetegui? - Ảnh 3.

Chủ tịch Perez đã nói chuyện riêng với HLV Julen Lopetegui sau thất bại trước Levante

Sau đó, ông Perez đã nói chuyện riêng với HLV Julen Lopetegui và chủ đề không gì khác ngoài tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Theo nguồn tin của Đài Onda Cero, khả năng ông Lopetegui bị sa thải ngay lập tức là không cao, bởi Real Madrid vẫn còn 2 trận đấu khó khăn với Viktoria Plzen (Champions League) và Barcelona (La Liga) vào tuần sau.

BLĐ Real Madrid họp khẩn cấp để sa thải HLV Lopetegui? - Ảnh 4.

Trận đấu với Barcelona vào tuần sau sẽ là cơ hội cuối cùng cho HLV Lopetegui tự cứu công việc của bản thân

Thay vào đó, trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 28/10 sẽ trở thành cơ hội cuối cùng để Lopetegui tự cứu lấy công việc của bản thân. Một thất bại ở trận Siêu kinh điển sẽ đồng nghĩa với trát sa thải dành cho HLV Julen Lopetegui.

Hiện tại, ông Lopetegui vẫn tin tưởng bản thân có thể hóa giải thành công cuộc khủng hoảng của Real Madrid.

BLĐ Real Madrid họp khẩn cấp để sa thải HLV Lopetegui? - Ảnh 5.

HLV Lopetegui đang có nguy cơ bị Real Madrid sa thải rất cao

"Tôi đang có động lực lớn hơn bao giờ hết. Đó là điều cuối cùng tôi nghĩ đến trong thời điểm hiện tại. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Bên cạnh những khó khăn chồng chất, HLV Julen Lopetegui cũng sở hữu đôi chút thuận lợi khi một số cầu thủ trụ cột ở Real Madrid đã công khai lên tiếng ủng hộ người thầy.

Đội trưởng Sergio Ramos cho biết: "Thay đổi một huấn luyện vào giữa mùa giải không bao giờ là một chuyện tốt. Với tư cách của một người đội trưởng, tôi có thể đảm bảo HLV Julen Lopetegui sẽ nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ".

BLĐ Real Madrid họp khẩn cấp để sa thải HLV Lopetegui? - Ảnh 7.

Ramos vẫn ủng hộ HLV Lopetegui dẫn dắt Real Madrid

Cùng chung quan điểm với Ramos, đội phó Marcelo cũng muốn HLV Julen Lopetegui tiếp tục dẫn dắt Real Madrid.

"Chúng tôi đang đồng hành với sự thất bại của Lopetegui. Ông ấy đã nói với chúng tôi những điều rất rõ ràng và đó là một thỏa thuận tốt dành cho cả hai bên.

BLĐ Real Madrid họp khẩn cấp để sa thải HLV Lopetegui? - Ảnh 8.

Marcelo đã công khai ủng hộ HLV Lopetegui

Hãy để ông ấy tiếp tục làm việc. Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những điều tuyệt vời, và Lopetegui đang cố gắng lấy lại sự tự tin. Bởi vậy, tôi không thích đội bóng ký hợp đồng với một huấn luyện mới trong thời điểm hiện tại".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm