Bị gãy tay, nhưng Lionel Messi vẫn sẽ cắn răng để đá El Clasico?

thứ hai 22-10-2018 11:03:28 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ Hristo Stoichkov tuyên bố, Lionel Messi sẽ không bỏ lỡ cơ hội thi đấu trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này, bất chấp việc anh đang bị gãy tay.

Cựu danh thủ Hristo Stoichkov tuyên bố, Lionel Messi sẽ không bỏ lỡ cơ hội thi đấu trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này, bất chấp việc anh đang bị gãy tay.

Lionel Messi đã dính chấn thương tay trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Sevilla tại vòng 9 La Liga diễn ra thứ Bảy tuần trước. Đội ngũ y tế của Barca đã tiến hành kiểm tra và xác nhận, Messi cần ít nhất 3 tuần để bình phục chấn thương.

Bị gãy tay, nhưng Lionel Messi vẫn sẽ cắn răng để đá El Clasico? - Ảnh 1.

Messi đã dính chấn thương nặng ở tay trong chiến thắng của Barcelona trước Sevilla

Tiền đạo Argentina dự kiến sẽ bỏ lỡ tổng cộng 6 trận đấu của Barcelona trên 3 đấu trường, bao gồm các trận gặp Inter Milan (Champions League), Real Madrid (La Liga), Cultural Leonesa (Cúp Nhà Vua), Rayo Vallecano (La Liga), Inter Milan (Champions League) và Real Betis (La Liga).

Tuy nhiên, cựu danh thủ Barcelona, Hristo Stoichkov lại có suy nghĩ khác về khả năng ra sân của Messi ở trận Siêu kinh điển diễn ra vào Chủ nhật tuần này.

Bị gãy tay, nhưng Lionel Messi vẫn sẽ cắn răng để đá El Clasico? - Ảnh 3.

Hristo Stoichkov vẫn tin tưởng Messi sẽ đá Siêu kinh điển vào cuối tuần này

"Với những gì tôi biết về khao khát chiến thắng, khao khát được thi đấu và lòng tự trọng của Messi, tôi nghĩ cậu ấy vẫn sẽ ra sân thi đấu, dù đang bị chấn thương", Stoichkov chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo.

"Các bác sĩ có thể làm một điều gì đó cho Messi như cố định phần khuỷu tay của cậu ấy bằng những tấm băng. Dù sao, tôi vẫn nghĩ Messi sẽ muốn thi đấu ở El Clasico và cậu ấy có thể xuất hiện trên sân trong một thời gian ngắn".

Bị gãy tay, nhưng Lionel Messi vẫn sẽ cắn răng để đá El Clasico? - Ảnh 4.

Lionel Messi sẽ nén đau để đá Siêu kinh điển?

Tuy nhiên, khả năng Barcelona mạo hiểm với chấn thương của Messi là không cao, dù một trận El Clasico luôn có tính chất rất đặc biệt. Trước đó, đích thân HLV Valverde cũng đã tuyên bố, Barca biết cách để chiến thắng khi vắng Messi. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm