Barcelona sẽ đứng ở đâu trên BXH nếu không có những điểm số Dembele mang về?

thứ hai 26-11-2018 7:33:26 +07:00 0 bình luận
Dembele đã cứu cho Barca quá nhiều điểm số quý giá mùa này và nếu không có chúng, chưa chắc đội bóng xứ Catalan đã có được vị trí như hiện tại trên BXH.

Dembele đã cứu cho Barca quá nhiều điểm số quý giá mùa này và nếu không có chúng, chưa chắc đội bóng xứ Catalan đã có được vị trí như hiện tại trên BXH.

Trận đại chiến giữa Atletico Madrid và Barcelona tại vòng 13 La Liga đã kết thúc bất phân thắng bại khi 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1 trên SVĐ Wanda Metropolitano.

Barcelona sẽ đứng ở đâu trên BXH nếu không có những điểm số Dembele mang về? - Ảnh 1.

Dembele cứu Barca một trận thua

Trong một ngày mà cả Suarez và Messi đều chơi mờ nhạt, Ousmane Dembele một lần nữa lại sắm vai siêu dự bị để giúp Barca tránh khỏi trận thua thứ 2 liên tiếp bằng pha lập công quý giá ở phút 90.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này ngôi sao người Pháp cứu cho Barca những điểm số bằng những pha lập công quý giá.

Barcelona sẽ đứng ở đâu trên BXH nếu không có những điểm số Dembele mang về? - Ảnh 3.

Dembele nhiều lần cứu Barca mùa này

Cụ thể, với tổng cộng 5 bàn thắng đã ghi được ở La Liga tính đến thời điểm hiện tại, Dembele đã trực tiếp mang về cho Barcelona 7 điểm.

Chúng bao gồm những chiến thắng trước Valladolid (0-1), Real Sociedad (1-2), Rayo Vallecano (2-3) và cuối cùng là trận hòa trước Atletico Madrid (1-1).

Barcelona sẽ đứng ở đâu trên BXH nếu không có những điểm số Dembele mang về? - Ảnh 4.

Dembele đã ghi 5 bàn ở La Liga mùa này

Nếu không có 7 điểm số quý giá này thì Barca có thể đã xếp ở vị trí thứ 8, thấp hơn cả Real Madrid với chỉ 18 điểm, thay vì chễm chệ trên ngôi nhì bảng với 25 điểm như hiện tại.

Ấy là còn chưa kể pha lập công mang về chức vô địch Siêu Cúp TBN với Sevilla hồi đầu mùa giải.

Barcelona sẽ đứng ở đâu trên BXH nếu không có những điểm số Dembele mang về? - Ảnh 5.

Dembele ghi bàn vào lưới Sevilla

Kể từ khi gia nhập Barca đến nay, Dembele mới chỉ có 25 lần ra sân từ đầu cho Barca nhưng anh đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong 13 trận, chiếm tới 52% trên tổng số lần đá chính.

Không những vậy, cầu thủ này còn rất biết cách tỏa sáng mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị. Chỉ tính riêng mùa này đã có tới 3 lần, với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Từ đó để thấy, Dembele vẫn đang nắm giữ một vai trò quan trọng trong thành công của Barca mùa này, và đó sẽ là điều khiến BLĐ đội bóng này phải cân nhắc về việc có nên bán anh đi hay không?

Barcelona sẽ đứng ở đâu trên BXH nếu không có những điểm số Dembele mang về? - Ảnh 6.

Dembele bị chỉ trích nhiều thời gian qua

Thời gian vừa qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cựu ngôi sao Dortmund sau hàng loạt những sự cố liên quan đến thái độ thi đấu và tập luyện của cầu thủ này.

Không ít Cules đã tỏ ra không hài lòng và kêu gọi đội bóng sớm đẩy Dembele đi để nhường cơ hội cho tân binh Malcom. Tuy nhiên sau trận đấu với Atletico, có lẽ rất nhiều người trong số họ sẽ phải suy nghĩ lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm