Barcelona ra biện pháp đặc biệt để trị thói đi muộn của Dembele

thứ bảy 15-12-2018 11:04:39 +07:00 0 bình luận
Những người đứng đầu Barcelona mới đây đã tìm ra cách để chặn đứng thói đi muộn ngôi sao Ousmane Dembele trong các buổi tập.

Những người đứng đầu Barcelona mới đây đã tìm ra cách để chặn đứng thói đi muộn ngôi sao Ousmane Dembele trong các buổi tập.

Chỉ trong 1 tháng trở lại đây, kỷ luật của Dembele trở thành vấn đề nóng ở Barcelona khi cầu thủ này liên tiếp đi muộn các buổi tập cùng toàn đội vì... ngủ quên.

Barcelona ra biện pháp đặc biệt để trị thói đi muộn của Dembele - Ảnh 1.

Kỷ luật của Dembele đang là vấn đề với Barca

Sau scandal thức thâu đêm chơi game đến nỗi ngủ quên cả buổi tập thì mới đây, cầu thủ người Pháp lại tiếp tục khiến ban huấn luyện phải nóng mặt vì có lần thứ 2 đến sân tập muộn, và lần này là 2 tiếng.

Đây cũng chính là nguồn cơn khiến những tin đồn liên quan đến tương lai của Dembele mọc lên như nấm suốt thời gian qua. Thậm chí, hàng loạt CLB lớn như Arsenal và Liverpool đều được cho là đang đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Barcelona ra biện pháp đặc biệt để trị thói đi muộn của Dembele - Ảnh 3.

Cầu thủ này đã 2 lần đi muộn các buổi tập mùa này

Tuy vậy, BLĐ Barca dường như không hề có ý định bán đi ngôi sao 21 tuổi mà thay vào đó, họ đã tìm ra cách để ngăn chặn đứng tình trạng này.

Cụ thể theo xác nhận từ Marca, BLĐ Barca đã đưa điều luật đặc biệt yêu cầu Dembele không bao giờ được phép tắt máy điện thoại trong mọi trường hợp.

Điều này cũng đồng nghĩa, ngôi sao người Pháp cũng sẽ không bao giờ được phép để điện thoại ở trạng thái im lặng ngay cả trong lúc ngủ.

Barcelona ra biện pháp đặc biệt để trị thói đi muộn của Dembele - Ảnh 4.

Dembele sẽ không bao giờ được phép tắt điện thoại của mình

Yêu cầu đặc biệt này được đưa ra là để những thành viên ban huấn luyện của Barca có thể gọi điện đánh thức Dembele trong trường hợp cầu thủ này... ngủ quên.

Cách đây ít ngày, Dembele cũng vừa mới phải nộp phạt khoản tiền 200 nghìn euro cho CLB vì hành vi đi muộn của mình.

Ngoài ra, cầu thủ này cũng vừa phải nhận án phạt hơn 21 nghìn euro vì thói ở bẩn sau khi biến căn nhà đã thuê thời còn thi đấu cho Dortmund thành... bãi rác và bị chủ nhà kiện hồi tháng trước.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm