Barcelona đối mặt lời nguyền nào ở đại chiến với Atletico Madrid?

thứ tư 21-11-2018 9:54:19 +07:00 0 bình luận
Barcelona đang đứng trước nguy cơ đối mặt lời nguyền không mấy dễ chịu ở cuộc chạm trán Atletico Madrid sau khi biết được danh tính vị "vua áo đen" bắt chính trận này.

Barcelona đang đứng trước nguy cơ đối mặt lời nguyền không mấy dễ chịu ở cuộc chạm trán Atletico Madrid sau khi biết được danh tính vị "vua áo đen" bắt chính trận này.

Vào hôm qua, LĐBĐ Tây Ban Nha đã chính thức công bố danh tính trọng tài bắt chính trận đại chiến giữa Barcelona và Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 13 La Liga là ông Jesus Gil Manzano.

Barcelona đối mặt lời nguyền nào ở đại chiến với Atletico Madrid? - Ảnh 1.

Trọng tài Jesus Gil Manzano

Vị "vua áo đen" này thực tế đã chẳng còn xa lạ với cả 2 đội bóng bởi ông đã có 19 lần bắt chính các trận đấu của Barca và 16 trận của Atletico trong quá khứ.

Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ông Jesus Gil Manzano không là người thường xuyên thổi những quả penalty bất lợi cho Barca trong những lần bắt chính trước đó.

Barcelona đối mặt lời nguyền nào ở đại chiến với Atletico Madrid? - Ảnh 3.

Quả penalty do Raul Garcia thực hiện năm 2014/15

Cụ thể, vị trọng tài 34 tuổi này đã có tới 4 lần thổi phạt penalty chống lại Barca trong 19 lần tham dự các trận đấu của đội bóng xứ Catalan.

Càng ngạc nhiên hơn khi biết rằng, cả 4 quả penalty mà ông Manzano thổi đều dành cho các đội bóng đến từ thành Madrid. Atletico thậm chí còn được hưởng tới 2 quả penalty từ ông Manzano, còn lại là Real Madrid (1) và Rayo Vallecano (1).

Barcelona đối mặt lời nguyền nào ở đại chiến với Atletico Madrid? - Ảnh 5.

Kevin Gameiro dứt điểm hỏng ăn

2 quả penalty mà Atletico được hưởng kể trên đều diễn ra tại Cúp Nhà Vua. Lần đầu tiên diễn ra ở Camp Nou mùa 2014/15 và Raul Garcia thực hiện thành công. 

Quả 11m còn lại đến vào mùa 2016/17 trên sân Vicente Calderon nhưng Gameiro dứt điểm hỏng ăn.

Dẫu vậy, các Cules cũng có thể yên tầm phần nào bởi cả 2 trận đấu đó, Barca đều không thua khi giành 1 thắng lợi 3-2 (2014/15) và 1 trận hòa 1-1 (2016/17) trước đội bóng của Diego Simeone.

Barcelona đối mặt lời nguyền nào ở đại chiến với Atletico Madrid? - Ảnh 7.

Ông Manzano truất quyền thi đấu của Luis Suarez

Một điều cũng cần phải chú ý nữa là ở 2 trận đấu đó, đã có tổng cộng 5 cầu thủ bị ông Manzano truất quyền thi đấu.

Ở trận đấu mùa 2014/15, Gabi và Mario Suarez của Altetico là những người phải lĩnh thẻ đỏ. 3 cầu thủ còn lại phải rời sân sớm là Luis Suarez, Sergi Roberto (Barca) và Carrasco (Atletico) đều xảy ra ở cuộc chạm trán năm 2016/17.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm