Barca tốn bạc triệu cho mỗi lần Dembele ra sân với ác mộng chấn thương

Hoàng Hà
thứ tư 5-2-2020 9:00:50 +07:00 0 bình luận
Barca coi như mất Ousmane Dembele đến hết mùa giải và nó có nghĩa là họ phải tiêu tốn rất nhiều tiền cho mỗi lần ngôi sao này ra sân.

Dembele vừa được chẩn đoán đứt gân bắp chân phải. Năm 2017, anh bị đứt gân cơ bắp đùi trái sau trận đấu với Getafe. Chấn thương tương tự, nhưng ở chân bên kia, cầu thủ người Pháp phải phẫu thuật và cần 106 ngày để hồi phục.

Barca tốn bạc triệu cho mỗi lần Dembele ra sân với ác mộng chấn thương

Dembele liên tục gặp ác mộng chấn thương

Cho đến nay, Dembele mới chỉ có 8 lần chơi đủ 90 phút cho Barca trong 2 mùa giải rưỡi. Tổng cộng, anh góp mặt ở 74 số trận, nghĩa là chỉ 50,3% tổng số trận có thể chơi.

Nguyên nhân gây ra tình trạng này là 10 chấn thương kể từ khi chuyển đến Barcelona, gồm 8 trong số đó liên quan đến cơ bắp (5 ở chân trái và 3 ở chân phải), trong khi cũng bị hành hạ bởi 2 chấn thương mắt cá chân.

Ngoài việc Dembele vắng mặt quá nhiều thì sự thiệt hại của Barca còn liên quan đến vấn đề kinh tế. Vào mùa hè 2017, họ phải trả 105 triệu euro phía chuyển nhượng, chưa kể 40 triệu bảng phụ phí.

Barca tốn bạc triệu cho mỗi lần Dembele ra sân với ác mộng chấn thương

Dembele có thể phải nghỉ hết mùa với chấn thương mới

Điều này được hiểu rằng, trong 74 lần mà Dembele vào sân với tư cách cầu thủ của Barca, HLV xứ Catalan phải tiêu tốn 1,4 triệu euro.

Đổi lại, những gì mà Barca nhận được từ Dembele là rất khiêm tốn với chỉ 19 bàn thắng trong 2 năm rưỡi cũng như nhiều rắc rối mà cầu thủ trẻ này gây ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm