Barca lên kế hoạch ký hợp đồng trọn đời với Messi

Hoàng Hà
chủ nhật 8-9-2019 10:32:00 +07:00 0 bình luận
Barca muốn ký hợp đồng trọn đời với Lionel Messi để đảm bảo rằng ngôi sao người Argentina sẽ không chơi cho bất kỳ đội bóng nào khác.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã xác nhận sự tồn tại của một điều khoản để Messi, với hợp đồng có hiệu lực đến năm 2021, có thể rời Barca vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, việc tiết lộ về sự tồn tại của điều khoản cho phép Messi ra đi này không làm thay đổi kế hoạch tương lai của CLB. Barca đã suy nghĩ về việc đề xuất ký hợp đồng mới cho người Argentina, mặc dù không giống như những lần gia hạn trước đây, bởi lần này sẽ không có ngày kết thúc hợp đồng. Ý tưởng của họ là đề xuất với Messi một bản hợp đồng trọn đời, khoác áo Barca trọn đời.

Barca lên kế hoạch ký hợp đồng trọn đời với Messi

Barca không lo ngại về hợp đồng của Messi

Đây là một ý tưởng mà Chủ tịch Bartomeu đã theo đuổi trong một thời gian dài nhưng không vội vàng đàm phán hay lo lắng về tương lai của Messi. Đơn giản bởi Messi đã thể hiện cam kết và lòng trung thành của mình với CLB vô số lần.

Hơn thế, mối quan hệ giữa Bartomeu và cha của Messi là ông Jorge Messi rất thân mật. Cả hai đều liên lạc thường xuyên khi cá nhân chủ tịch đáp ứng tất cả các nhu cầu của đội trưởng Barca.

Messi và cha anh biết ý định của CLB nhưng họ không vội ngồi xuống và nói về một hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại có hiệu lực cho đến ngày 30/6/2021 đã được ký vào cuối năm 2017, mặc dù thỏa thuận đã được thỏa thuận từ nhiều tháng trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm