Barca hy sinh hậu vệ cánh để có 2 ngôi sao của Juventus

Gia Bảo
thứ hai 18-5-2020 9:15:27 +07:00 0 bình luận
Barca chấp nhận mất hậu vệ cánh Semedo để đổi lại có 2 ngôi sao từ Juventus cũng như một khoản tiền mặt ở kỳ chuyển nhượng tới.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barcelona và Juventus đã đạt được thỏa thuận nguyên tắc bằng lời nói trong một cuộc đàm phán liên quan đến sự ra đi của Nelson Semedo đến CLB Italia và Miralem Pjanic và Mattia De Sciglio theo chiều ngược lại.

Việc trao đổi cầu thủ này được bổ sung bằng cách Juventus phải thanh toán thêm cho Barca số tiền 25 triệu euro do Semedo có giá trị cao hơn nhiều.

Barca chấp nhận để Semedo đến Juventus

 

Hiện tại, Semedo và Juventus đang hoàn tất một thỏa thuận cá nhân chi tiết. Hợp đồng sơ bộ của Barca với Pjanic và De Sciglio cũng đã trở thành hiện thực.

Semedo có giá trị thị trường là 50 triệu euro và Barca sẽ dùng một nửa số tiền nhận được từ Juventus này để trả một phần cho vụ Lautaro Martinez.

Với thương vụ này, CLB xứ Catalan mất đi một hậu vệ phải đã có mặt trong đội hình từ 3 mùa trước, luôn cung cấp hiệu suất cao, và bây giờ họ sẽ đón nhận cầu thủ 27 tuổi ở vị trí tương tự.

Barca bổ sung Pjanic ở hàng tiền vệ

 

De Sciglio là hậu vệ phải được ra mắt ở Milan và chuyển đến Juventus với giá 8,5 triệu euro cách đây 3 năm.

Miralem Pjanic từng chuyển từ Roma đến Juventus với giá 35 triệu euro, nhưng ở tuổi 30, anh đang bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp.

Trước đó, Barca đã từ chối đề nghị từ Man City cho Semedo với giá 25 triệu euro cộng thêm hậu vệ phải Cancelo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm