Barca đưa ra đòi hỏi khó xử cho Neymar trước khi chuyển nhượng

Hoàng Hà
thứ sáu 23-8-2019 13:18:00 +07:00 0 bình luận
Barca vẫn đang đàm phán để giành Neymar, nhưng để chắc chắn hơn trước các đối thủ cạnh tranh, họ đã đưa ra đòi hỏi khó xử cho Neymar.

Theo Mundo Deportivo, Barca đã đề nghị Neymar công khai nói rằng anh chỉ muốn chơi ở Barca nên gạt bỏ Real Madrid và Juventus ra khỏi mối quan tâm.

Tuy nhiên, Neymar không muốn thực hiện điều đó khi biết rằng anh sẽ dễ dàng chuyển đến Real Madrid hơn là Barca khi Chủ tịch Florentino Perez đã theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Barca đưa ra đòi hỏi khó xử cho Neymar trước khi chuyển nhượng

Barca vẫn chưa tìm ra giải pháp cho vụ Neymar

Trên thực tế, Chủ tịch của PSG, Al Khelaifi có mối quan hệ tốt với Real Madrid và CLB áo trắng có những cầu thủ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho PSG. Gareth Bale, James Rodriguez và Keylor Navas đã được nhắc đến như một phần của thỏa thuận trao đổi.

Trong khi đó, Juventus có một át chủ bài, đó là việc Giám đốc thể thao PSG, Leonardo thích Paulo Dybala như một sự thay thế khả dĩ nếu đồng ý chuyển nhượng Neymar.

Một cuộc trao đổi ngôi sao giữa hai bên và Juventus đưa ra một số tiền mặt tốt có thể là một giải pháp khả dĩ cho các nhà lãnh đạo Paris bằng cách xem xét một giải pháp hợp lý cho vấn đề gặp phải với tiền đạo người Brazil.

Barca đưa ra đòi hỏi khó xử cho Neymar trước khi chuyển nhượng

PSG đe dọa sẽ đàm phán với Real Madrid cho Neymar

Trong diễn biến mới nhất về thương vụ Neymar, theo RAC 1 của Pháp, PSG đã đưa ra tối hậu thư cho Barca rằng họ phải cải thiện đề nghị, bằng không sẽ chuyển sang đàm phán với Real Madrid hoặc Juventus.

Cũng theo nguồn tin này, nhiều khả năng trong nỗ lực mới, Barca sẽ đưa Dembele vào để tiến hành đàm phán cho Neymar.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm