Barca công bố giá bán Coutinho với 3 lựa chọn chuyển nhượng

Hoàng Hà
thứ hai 27-4-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Barca cuối cùng đã vạch ra 3 lựa chọn chuyển nhượng đối với Philippe Coutinho trong mùa hè tới, mở ra cơ hội cho nhiều đội bóng.

Tờ Sport của Tây Ban Nha tuyên bố Barcelona sẽ cho phép Coutinho hoàn tất việc rời khỏi Nou Camp vĩnh viễn nếu thu lại 80 triệu bảng.

Nguồn tin này cho biết thêm, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, CLB xứ Catalan có thể giảm mức giá này xuống chỉ còn 65 triệu bảng, với điều kiện thanh toán ngay lập tức.

Barca công bố giá bán Coutinho với 3 lựa chọn chuyển nhượng

Barcelona sẵn sàng giảm giá cho Coutinho

Lựa chọn thứ hai là tiếp tục cho Coutinho mượn ở Bayern Munich thêm một mùa nữa. CLB Đức hiện đang trả toàn bộ tiền lương của ngôi sao người Brazil sau khi chi 8 triệu bảng phí mượn tiền vệ này.

Nhưng liệu Bayern Munich có sẵn sàng bỏ thêm tiền cho một cầu thủ không thực sự gây ấn tượng ở Bundesliga hay không vẫn còn là dấu hỏi.

Lựa chọn cuối cùng là Coutinho được cho mượn ở một CLB khác. Tuy nhiên, không giống như Bayern, đội bóng này sẽ có nghĩa vụ phải mua đứt vào cuối mùa.

Barca công bố giá bán Coutinho với 3 lựa chọn chuyển nhượng

Coutinho vẫn có cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh

Everton là đội bóng đáp ứng được yêu cầu đó khi muốn có cầu thủ từng tỏa sáng tại Premier League và sẵn sàng bỏ ra số tiền mà Barca yêu cầu.

Những tin đồn về việc Coutinho liên hệ với CLB cũ Liverpool để trở lại nhanh chóng bị bác bỏ. Người ta tin rằng cả cầu thủ người Brazil lẫn HLV Jurgen Klopp đều không có ý định tái hợp tại Anfield.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm