Barca có thể bán 9 cầu thủ sau chung kết Cúp Nhà Vua

Dịch Phong
thứ bảy 25-5-2019 15:55:00 +07:00 0 bình luận
Nhật báo Sport thân Barca tiết lộ, đội bóng xứ Catalan có thể bán 9 cầu thủ sau khi kết thúc trận chung kết Cúp Nhà Vua vào đêm nay.

Barca tiếp tục hướng đến cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay sau khi đã vô địch La Liga và chuẩn bị gặp Valencia ở chung kết Cúp Nhà Vua vào đêm nay.

Nhưng thành tích này cũng khó làm hài lòng những người khó tính ở Barca khi đội bóng xứ Catalan đã không vô địch Châu Âu trong 4 mùa giải gần nhất, bao gồm 2 thất bại gây sốc trước AS Roma và Liverpool ở các mùa giải gần nhất.

Barca có thể bán 9 cầu thủ sau chung kết Cúp Nhà Vua
Barca đã thất bại sốc trước Liverpool ở bán kết Cúp C1

Chính vì vậy, Barca đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 để hướng đến mục tiêu vô địch Châu Âu trong mùa giải kế tiếp. Một số cầu thủ đang góp mặt trong đội hình Barca sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những người mới.

Theo tiết lộ của nhật báo Sport, những cái tên có nhiều nguy cơ bật bãi khỏi Barca nhất sẽ là Cillessen, Murillo, Vermaelen, Umtiti, Rafinha, Rakitic, Malcom, Coutinho và Boateng.

Trong đó, thủ môn Jasper Cillessen chắc chắn sẽ tìm cách ra đi để được thi đấu nhiều hơn và Juventus là một bến đỗ khả quan dành cho cầu thủ người Đức. Dự kiến, Barca có thể bán Cillessen với giá khoảng 25 triệu euro.

Barca có thể bán 9 cầu thủ sau chung kết Cúp Nhà Vua
Phong độ xuất sắc và ổn định của Ter Stegen khiến Cillessen không có chỗ đứng tại Barca

Trung vệ Jeison Murillo đã không gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Barca vào đầu năm nay và gần như sẽ trở lại đội bóng cũ Valencia sau khi kết thúc thời gian cho mượn.

Cặp trung vệ Thomas Vermaelen và Samuel Umtiti cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng tiềm năng vì thương xuyên chấn thương, không cạnh tranh được vị trí với cặp đôi Pique – Lenglet. Nếu Barca mua được De Ligt của Ajax, cả Vermaelen và Umtiti gần như không còn cửa ở lại sân Nou Camp.

Barca có thể bán 9 cầu thủ sau chung kết Cúp Nhà Vua
De Ligt (giữa) có thể khiến Vermaelen (trái) và Umtiti (phải) cùng rời Barca

Hai cầu thủ khác cũng chịu thiệt vì sự xuất hiện của các tân binh là Ivan Rakitic và Rafinha. Sự xuất hiện của Frenkie de Jong khiến tuyến giữa Barca chật chội hơn và đội bóng này sẽ buộc phải bán bớt tiền vệ để giữ sự cân bằng cho đội hình.

Rakitic đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Anh, trong khi Rafinha cũng có thể đến Inter Milan sau khi chơi tốt ở đây trong khoảng thời gian cho mượn vào mùa giải năm ngoái.

Barca có thể bán 9 cầu thủ sau chung kết Cúp Nhà Vua
Coutinho và Rakitic cũng có thể phải rời Barca trong Hè 2019

Bộ đôi cầu thủ Brazil là Malcom và Philippe Coutinho cũng có thể bị Barca rao bán vì không mang lại hiệu quả như kỳ vọng sau khi gia nhập đội bóng vào năm ngoái. Cuối cùng, Kevin Prince Boateng chắc chắn sẽ phải ra đi vì gần như không có bất kỳ đóng góp nào cho hàng công Barca trong nửa mùa giải khoác áo đội bóng xứ Catalan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm