Barca chịu nhiều chấn thương nhất sau 6 trận kể từ năm 2014

Gia Bảo
thứ sáu 20-9-2019 14:00:10 +07:00 0 bình luận
Barca đang phải chịu nhiều chấn thương nhất sau 6 trận từ đầu mùa mà Jordi Alba là trường hợp mới nhất, điều đã không xảy ra kể từ năm 2014.

Trong trận Barca hòa Dortmund 0-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1, Jordi Alba chỉ chơi chưa đầy một hiệp trước khi bị thay ra do chấn thương.

Jordi Alba bị chấn thương bắp chân trái khiến anh phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần. Điều đó buộc hậu vệ cánh trái này bỏ lỡ 5 trận đấu chính thức cho đến kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tiếp theo, gồm 4 tại La Liga (Granada, Villarreal, Getafe và Seville) và 1 ở Champions League (Inter).

Barca chịu nhiều chấn thương nhất sau 6 trận kể từ năm 2014

Tình hình chấn thương của Barca những năm gần đây

Barca không gặp may mắn với chấn thương ở mùa này. Với Alba, giờ đây họ có 7 cầu thủ bỏ lỡ ít nhất một trong 6 trận đầu tiên của mùa giải, bao gồm Ousmane Dembele, Junior Firpo, Luis Suarez, Lionel Messi, Neto, Samuel Umtiti và Alba.

5 năm trước, Barca cũng gặp quá nhiều vấn đề về thể chất ngay đầu mùa giải. Trong chiến dịch 2014/15, HLV Luis Enrique phải hối tiếc vì không có tới 8 cầu thủ sau 6 trận.

Trong năm đầu tiên của mình, HLV Valverde than thở về sự mất mát do chấn thương của 5 cầu thủ, dù một số đã phục hồi kịp thời. Năm ngoái, trong 6 trận đầu đầu tiên này, họ có 5 cầu thủ ngồi ngoài. Trong số những “bệnh nhân” hiện tại, Umtiti phải nghỉ thi đấu dài nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm