Barca bị nghi ngờ che giấu chấn thương của Messi trên sân tập

Gia Bảo
thứ năm 4-6-2020 7:40:18 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi có nguy cơ bỏ lỡ trận mở màn của Barca gặp Mallorca khi La Liga trở lại do vấn đề chấn thương mới gặp phải.

Theo TV3, Messi bị đau bắp chân phải vào cuối phiên tập hôm thứ Ba và được chụp MRI để đánh giá mức độ. 

Cùng nguồn tin này cho biết, tiền đạo người Argentina có thể trải qua một đợt nghỉ ngắn, điều khiến anh phải chạy đua để kịp hồi phục cho trận gặp Mallorca tại Son Moix, vì thời gian cho loại chấn thương nhỏ này là từ 7 đến 10 ngày.

Messi bỏ lỡ buổi tập cùng Barca hôm thứ Tư

Vì vậy, có vẻ như sự vắng mặt của Messi trong buổi tập hôm thứ Tư không phải là để phòng ngừa như Barca đã giải thích chính thức. Thay vào đó, như tờ AS bình luận, đây là một chấn thương quan trọng đang được CLB cố gắng che giấu.

Dù thế nào thì Barca cũng phải tìm mọi cách để phục hồi thể lực cho Messi trong bối cảnh kể từ ngày 13/6 họ phải đối mặt với chặng marathon gồm 11 trận trong vòng 5 tuần.

Mùa này, Messi đã gặp nhiều đen đủi với chấn thương. Khi bắt đầu mùa giải, ngay trong buổi tập mở màn, anh phải rút lui khỏi sân sau khi bị chấn thương cẳng chân phải. Tình hình càng phức tạp hơn do việc tái phát khiến anh phải nghỉ 2 tháng. 

Bây giờ chấn thương của Messi không nghiêm trọng nhưng thời gian còn rất ít để anh và Barca đạt được tình trạng sung mãn chạy đua cho chức vô địch.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm