Barca bị "cướp trắng" bàn thắng, La Liga lại nóng vấn đề áp dụng công nghệ

thứ hai 30-1-2017 12:18:36 +07:00 0 bình luận
Với sự nghèo nàn của La Liga về công nghệ, Barca đã bị từ chối một bàn thắng mười mươi khiến các học trò của HLV Enrique mất trắng 2 điểm

Trong chuyến làm khách của Barca trên sân Real Betis, một lần nữa người ta thấy được tầm quan trọng của công nghệ goal-line nhất là khi một bàn thắng mười mươi của Barca bị...cướp trắng.

Tình huống diễn ra ở phút 77, thời điểm Barca đang bị đội nhà Betis dẫn trước 1-0. Sau pha tạt bóng của Aleix Vidal, bóng trúng chân một cầu thủ Betis lăn vào lưới gần nửa mét trước khi bị hậu vệ Mandi phá ra.

b

Pha phá bóng trong khung thành của hậu vệ Betis

Mặc dù tình huống quay lại chứng minh đó là bàn thắng không thể tranh cãi nhưng trước đó trọng tài chính Alejandro Hernandez đã từ chối pha lập công này.

Dù ở những phút cuối Luis Suarez đã ghi bàn thắng san bằng tỷ số nhưng 2 điểm đánh rơi khiến tham vọng theo đuổi Real của Barca đang ngày càng trở nên khó khăn. Đội chủ sân Nou Camp đã kém "Kền kền trắng" 4 điểm và còn thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Sau trận đấu, trên tài khoản Twitter cá nhân, tiền đạo người Brazil đăng tấm ảnh bóng đã ở trong khung thành cùng dòng cười "HAHAHAHAHA" như một sự chế giễu dành cho vị trọng tài người TBN.

b

Suarez diễn tả khoảng cách bóng trong lưới so với vạch vôi

Luis Suarez cùng Messi cũng không thể ngồi yên, trả lời tờ Mundo 2 ngôi sao trên mặc dù thông cảm cho vị trọng tài nhưng không giấu nổi sự thất vọng.

Đối với HLV Enrique, ông tỏ ra bình tĩnh: "Tôi biết điều này sẽ xảy ra, những trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh và đôi mắt của trọng tài chắc chắn khó theo kịp. Chúng ta cần áp dụng công nghệ goal-line giống cách mà Premier League đang thực hiện". 

Mặc dù có những tranh cãi về việc đưa công nghệ vào bóng đá. Tuy nhiên những điểm tích cực mà goal-line mang tới Premier League đang được ghi nhận. Nó tránh những cuộc cãi vã, khẩu chiến bất tận sau những pha bóng đầy tranh cãi. 

b

Neymar chế giễu trọng tài Alejandro Hernandez

Trên các diễn đàn bóng đá của Barca, các CĐV chế giễu trọng tài Alejandro Hernandez là cầu thủ thứ 11 của Real Betis. Bởi ngay trước khi trận đấu diễn ra đã xảy ra những sai sót của trọng tài.

Trong danh sách thi đấu của đội nhà chỉ có...10 cầu thủ và 1 cầu thủ còn thiếu được CĐV Barca gọi tên: Alejandro Hernandez.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm