Bale lại chấn thương và top 5 thống kê không thể bỏ qua trận Alaves - Real Madrid

chủ nhật 7-10-2018 2:15:33 +07:00 0 bình luận
Bàn thua cay đắng phút bù giờ khiến Real Madrid tiếp tục đón nhận thêm một trận thua sốc trước Alaves với tỉ số 1-0 và dưới đây là top 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận cầu này.

Bàn thua cay đắng phút bù giờ khiến Real Madrid tiếp tục đón nhận thêm một trận thua sốc trước Alaves với tỉ số 1-0 và dưới đây là top 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận cầu này.

Gareth Bale lại chấn thương

Sau 1 tuần dưỡng thương, Gareth Bale trở lại mang theo niềm hy vọng lớn thế nhưng sau cùng, cầu thủ người Xứ Wales lại một lần nữa khiến tất cả phải lắc đầu ngao ngán khi dính thêm một chấn thương khác.

Bale lại chấn thương và top 5 thống kê không thể bỏ qua trận Alaves - Real Madrid - Ảnh 1.

Bale lại chấn thương

Trước khi phải rời sân, Bale đã có 79 phút thi đấu không tồi khi là mũi tấn công nguy hiểm nhất của Real Madrid.

Ngôi sao người Xứ Wales là người dứt điểm nhiều nhất trên sân với tổng cộng 4 lần sút cầu môn nhưng chỉ có 1 lần đưa bóng đi trúng đích.

Báo động đỏ về Benzema

Tiếp tục được HLV Lopetegui đặt niềm tin trên hàng công nhưng Benzema lại một lần nữa khiến ông thầy của mình phải thất vọng khi có hiệp 1 chơi cực kỳ mờ nhạt.

Bale lại chấn thương và top 5 thống kê không thể bỏ qua trận Alaves - Real Madrid - Ảnh 2.

Benzema tiếp tục bộ mặt nhợt nhạt

Cầu thủ người Pháp tỏ ra hoàn toàn vô hại trước một hàng thủ không được đánh giá quá cao của Alaves. Kết quả là Benzema bị thay ra ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Mariano.

Như vậy, Benzema đã trải qua tổng cộng 6 giờ 4 phút không thể sút tung mành lưới đối phương.

Trận đấu thứ 200 đáng buồn của Kroos

Trận đấu trên sân Mendizorroza hôm nay đánh dấu lần thứ 200 Toni Kroos ra sân cho Los Blancos tính trên tất cả các đấu trường kể từ khi chuyển đến vào năm 2014. Giờ đây anh chỉ còn kém thành tích của người đồng hương Uli Stielike (308 trận).

Bale lại chấn thương và top 5 thống kê không thể bỏ qua trận Alaves - Real Madrid - Ảnh 3.

Kroos có trận đấu thứ 200 cho Real

Đáng tiếc rằng cầu thủ người Đức đã không thể ăn mừng trong ngày trọng đại này khi Real nhận thất bại cay đắng.

Bản thân Kroos cũng không có một trận đấu thành công khi anh không tạo ra được nhiều cơ hội cho các chân sút Real lập công.

Trái đắng phút cuối và kỷ lục tệ hại của Real

Sự lơ là trong khâu phòng ngự khiến Real phải trả cái giá quá đắt khi bị Alaves chọc thủng lưới đúng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Bale lại chấn thương và top 5 thống kê không thể bỏ qua trận Alaves - Real Madrid - Ảnh 4.

Hàng công Real tiếp tục không biết ghi bàn

Bàn thua nghiệt ngã đó khiến Real Madrid lần thứ 2 liên tiếp để thua với tỉ số 1-0 chỉ trong vòng 1 tuần.

Đồng thời, họ cũng lần đầu tiên kể từ năm 1985 không thể ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp tính trên tất cả các đấu trường.

Alaves xóa dớp thành công

Pha lập công nhấn chìm Real biến Manu Garcia trở thành người hùng của Alaves ngày hôm nay. Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ này chọc thủng lưới Real trên sân nhà.

Bale lại chấn thương và top 5 thống kê không thể bỏ qua trận Alaves - Real Madrid - Ảnh 5.

Alaves xóa dớp thành công

Không những vậy, bàn thắng quý như vàng của Garcia còn mang ý nghĩa lịch sử giúp Alaves chính thức xóa bỏ cái dớp không thắng được Real Madrid trên sân nhà tồn tại suốt 87 năm qua.

Kết quả này là hoàn toàn xứng đáng với đội bóng áo xanh khi họ đã có thế trận phòng ngự phản công cực kỳ hợp lý. Nếu may mắn hơn, họ thậm chí còn có thể chọc thủng lưới Courtois ngay trong hiệp 1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm