Bale có nguy cơ lỡ đại chiến với Man City tại Champions League

thứ ba 19-4-2016 23:31:49 +07:00 0 bình luận
Tinh thần đang lên rất cao với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp tại La Liga cùng việc đã lọt vào bán kết Champions League, Real Madrid của Zinedine Zidane bất ngờ đón nhận thông tin không vui khi Gareth Bale dính chấn thương và có khả năng không thể kịp góp mặt trong trận gặp Manchester City vào giữa tuần sau.

Gareth Bale đã góp một bàn trong chiến thắng giòn giã 5-1 trước Getafe hồi cuối tuần qua và giúp Real thu hẹp cách biệt với Barcelona tại La Liga xuống chỉ còn đúng một điểm. Đó là bàn thắng thứ 16 của Bale cho trong mùa giải này, trong khi cả mùa giải năm ngoái anh chỉ ghi được có 13 bàn. Bale vẫn đang cùng với Ronaldo và Benzema là những mũi tấn công chủ lực của Real mùa giải này, khi bộ 3 này đã cùng nhau ghi được 69 bàn - chỉ kém đúng 1 bàn so với bộ 3 Messi - Suarez - Neymar của Barcelona.

Gareth Bale

Chính HLV Zinedine Zidane đã xác nhận Bale sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Villarreal vào cuối tuần này sau khi không thể tham gia tập luyên cùng các đồng đội: "Tuần này cậu ấy đang gặp phải vấn đề gì đó. Chắc chắn cậu ấy sẽ không thể đá trận gặp Villarreal. Vào thời điểm này chúng tôi hy vọng cậu ấy chỉ bị căng cơ bắp chân mà thôi. Chúng tôi đang đợi kết quả từ đội ngũ y tế nhưng hy vọng đó chỉ là do Gareth bị quá tải và sẽ có thể bình phục vào thứ 7 tới.

Gareth vẫn còn rất trẻ và sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy đang còn hợp đồng lâu dài với Real vì thế đây sẽ là nơi để cậu ấy tỏa sáng rực rỡ hơn nữa. Mối quan hệ giữa chúng tôi cũng rất tốt đẹp. Bật mí thêm, dạo này vốn từ Tây Ban Nha của cậu ấy đã rất khá rồi đấy".

Giữa tuần tới, Real Madrid sẽ hành quân đến nước Anh để làm khách của Manchester City tại Champions League. Nhưng trước đó, họ sẽ có 2 trận đấu được dự báo là không hề dễ dàng với Villarreal - đội bóng đang chạy đua cho một vị trí cho Top 4 và Rayo Vallecano tại sân Vallecas.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm