Atletico 1-1 Real Madrid: Chia điểm trong tiếc nuối

thứ hai 5-10-2015 15:49:12 +07:00 0 bình luận
Kết thúc trận derby thủ đô Madrid thứ, cả Atletico và Real Madrid đều có những lý do để tiếc nuối. Atletico là đội chơi tốt hơn nhưng đành tự trách mình khi đã không tận dụng được những cơ hội, còn Real cũng không thể nắm bắt thời cơ để giật ngôi đầu bảng từ tay Villarreal.

Với tính chất cực kỳ quan trọng của trận đấu, cả 2 HLV Diego Simeone và Rafa Benitez đều đưa vào sân những quân bài tốt nhất hiện có trong tay. Bên phía đội chủ nhà, Antoine Griezmann là ngòi nổ mà Real cần phải dè chừng nhất. Trong khi đó, Ronaldo – Benzema – Isco là bộ 3 trên hàng công của “Kền kền trắng”.

Atletico 1-1 Real Madrid: Chia điểm trong tiếc nuối

Tuy nhiên Ronaldo và Griezmann đều mang tới cho NHM sự thất vọng. Là người tích cực dứt điểm nhất trong số các cầu thủ có mặt trên sân (6 cú sút), nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện sự kém duyên ở đấu trường La Liga khi không làm khó được thủ thành Jan Oblak dù chỉ 1 lần. Bên kia chiến tuyến, Griezmann thậm chí đã có cơ hội cực kỳ thuận lợi khi Atletico được hưởng quả phạt đền sau tình huống Tiago Mendes bị Sergio Ramos phạm lỗi trong vòng 16m50. Nhưng trên chấm 11m, tiền đạo người Pháp lại không thể thắng được phản xạ quá xuất sắc của Keylor Navas.

Tổng cộng, 10 chiếc thẻ vàng được trọng tài dành cho rút ra dành cho cầu thủ 2 đội đã nói lên sự căng thẳng và quyết liệt của trận derby thủ đô Madrid. Trong 90 phút, các cầu thủ Atletico là những người tạo ra được thế trận tốt hơn. Sau khi phải nhận bàn thua sớm từ cú đánh đầu của Karim Benzema, đội chủ nhà không ngần ngại đẩy cao nhịp độ trận đấu và dồn ép Real vào thế phải chống đỡ. Trước vòng 7, Real đang là đội để thua ít nhất với chỉ 1 lần phải vào lưới nhặt bóng. Tuy vậy, từ bao mùa giải qua hàng thủ vẫn luôn là gót Achilles của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Và họ đã phải trả giá khi không thể giữ được sự tập trung và để Luciano Vietto gỡ hòa ở những phút cuối.

Đánh rơi 2 điểm tại Vicente Calderon, Real Madrid vẫn đành ngậm ngùi ở vị trí thứ 2 dù trước đó đội đang dẫn đầu Villarreal bất ngờ để thua trên sân của Levante.

BÁT VÂN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm