Ansu Fati được Valdes mua cho giày mới trước khi ra mắt Barca

Hoàng Hà
thứ tư 28-8-2019 8:53:00 +07:00 0 bình luận
HLV đội trẻ Barca, Victor Valdes tiết lộ rằng ông đã phải mua cho Ansu Fati một đôi giày mới trước khi tài năng trẻ này được ra mắt CLB.

Fati vừa trở thành cầu thủ ra mắt trẻ nhất của Barca kể từ năm 1941 và trẻ thứ hai trong lịch sử khi được tung vào sân trong trận thắng Real Betis 5-2 ở phút 78.

Không lâu trước đó, Fati khiến đội ngũ huấn luyện của đội trẻ Juvenile A của Barca lo lắng khi anh phàn nàn về cơn đau dai dẳng ở chân trong một giải đấu ở Nga.

Ansu Fati được Valdes mua cho giày mới trước khi ra mắt Barca

Ansu Fati ra mắt với Barca 

CLB đã tìm nguyên nhân gây ra cơn đau của trước khi HLV Valdes yêu cầu kiểm tra giày của Fati và đưa ra kết luận bất ngờ.

“Tôi bảo cậu ấy mang cho tôi đôi giày của mình và nó hoàn toàn là một thảm họa, nó khiến cậu ấy đau đớn”, cựu thủ môn của Barca nói trong cuộc họp báo hôm thứ Hai.

“Không ai nghĩ đó có thể là do đôi giày, nhưng tôi đã thấy. Chúng tôi đã đi mua một vài đôi mới”.

Cầu thủ chạy cánh này được trao cơ hội lớn hôm Chủ nhật khi Barca không có cả Lionel Messi lẫn Luis Suarez và Valdes đánh giá rất tích cực.

Ansu Fati được Valdes mua cho giày mới trước khi ra mắt Barca

Fati được HLV Valdes mua cho giày mới

“Cậu ấy mạnh mẽ, nhanh nhẹn và tự tin. Bạn phải để cho tài năng của cậu ấy tuôn chảy. Tôi rất mừng cho cậu ấy. Cậu ấy đã gọi cho tôi sáng nay và điều đó làm tôi rất phấn khích”, Valdes nói.

“Tôi rất biết ơn Valverde vì đã cho cậu ấy vài phút thì đấu. Màn trình diễn của cậu ấy không làm tôi ngạc nhiên. Cậu ấy có linh hồn của một cầu thủ ưu tú và là một kẻ săn mồi trong vòng cấm”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm