Ai sẽ là người thay thế HLV Zidane tại Real Madrid?

thứ năm 31-5-2018 19:27:09 +07:00 0 bình luận
Việc Zidane bất ngờ từ chức đang khiến câu hỏi về người sẽ kế nhiệm vị trí của ông ở SVĐ Bernabeu trở nên đáng quan tâm hơn bao giờ hết.

Việc Zidane bất ngờ từ chức đang khiến câu hỏi về người sẽ kế nhiệm vị trí của ông ở SVĐ Bernabeu trở nên đáng quan tâm hơn bao giờ hết.

Trong buổi họp báo bất thường cách đây ít giờ, HLV Zidane đã khiến tất cả phải bất ngờ khi nói lời chia tay Real Madrid.

Ai sẽ là người thay thế HLV Zidane tại Real Madrid? - Ảnh 1.

Zidane nói lời chia tay Real Madrid

Lúc này đây, truyền thông TBN đang xôn xao về việc ai sẽ là người sẽ thay Zidane ngồi vào ghế nóng tại Bernabeu.

Lúc này, 2 ứng viên hàng đầu được nhắc tới là Mauricio Pochettino của Tottenham và HLV kỳ cựu Arsene Wenger, người vừa rời Arsenal cách đây không lâu.

Ai sẽ là người thay thế HLV Zidane tại Real Madrid? - Ảnh 2.

Pochettino đang được Real Madrid để mắt tới

Pochettino mới đây đã gia hạn với Tottenham tới năm 2023 nhưng theo những tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, chiến lược gia người Argentina đã gài điều khoản ưu tiên cho Real Madrid nếu đội bóng Hoàng gia tới đặt vấn đề.

Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu Real đáp ứng số tiền phá vỡ hợp đồng mà Tottenham yêu cầu, khả năng cao Pochettino có thể cập bến Bernabeu ngay mùa hè này.

Ai sẽ là người thay thế HLV Zidane tại Real Madrid? - Ảnh 3.

Wenger cũng đang được nhắm tới

Trường hợp của Wenger thậm chí còn đơn giản hơn khi chiến lược gia kỳ cựu này vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Arsenal. Chỉ cần một lời mời từ Chủ tịch Perez, Wenger có thể ngay lập tức bắt tay vào công việc.

Ai sẽ là người thay thế HLV Zidane tại Real Madrid? - Ảnh 4.

Joachim Low và Klopp cũng đã được điểm mặt chỉ tên

Ngoài 2 ứng viên hàng đầu này, truyền thông TBN cũng đang nhắc tới một loạt những cái tên đình đám khác như Joachim Low, Jurgen Klopp hay thậm chí là cả cựu cầu thủ Guti.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm