5 bản hợp đồng Barcelona cần chốt trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa

thứ ba 21-8-2018 16:36:09 +07:00 0 bình luận
Thị trường chuyển nhượng Hè ở châu Âu còn 10 ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa và từ nay cho tới lúc đó Barcelona vẫn còn 5 bản hợp đồng cần chốt xong.

Thị trường chuyển nhượng Hè ở châu Âu còn 10 ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa và từ nay cho tới lúc đó Barcelona vẫn còn 5 bản hợp đồng cần chốt xong.

Jasper Cillessen

Ngay từ khi thị trường chuyển nhượng Hè chính thức mở cửa, Cillessen là một trong những cái tên đầu tiên được đồn đoán sẽ chia tay Camp Nou do không thể cạnh tranh vị trí với Ter Stegen.

5 bản hợp đồng Barcelona cần chốt trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa - Ảnh 1.

Cillessen đang muốn ra đi

Cách đây khoảng 1 tháng, có khá nhiều CLB từ NHA và Serie A bày tỏ sự quan tâm tới Cillessen nhưng mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu.

Hợp đồng của Cillessen với Barca còn thời hạn tới năm 2021 kèm điều khoản phá vỡ 60 triệu euro. Tất nhiên, Barca không thể bán anh với mức giá đó mà cùng lắm chỉ là 25-30 triệu.

Rafinha Alcantara

Gây ấn tượng ở cả tour giao hữu cũng như trận tranh Siêu cúp TBN nhưng cơ hội để Rafinha chen chân vào đội hình chính vốn đã chật ních ngôi sao của Barca là vô cùng nhỏ.

5 bản hợp đồng Barcelona cần chốt trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa - Ảnh 3.

Rafinha có thể sẽ bị đẩy đi cho mượn

Và nhiều khả năng Rafinha sẽ chia tay Barca ngay hè này bởi theo nguồn tin vừa được truyền thông TBN tiết lộ, Real Betis đã gửi đề nghị hỏi mượn cầu thủ 25 tuổi.

Paco Alcacer

Chuyển tới Barca năm 2016 nhưng phần lớn thời gian tại Camp Nou của cầu thủ này là để đánh bóng ghế dự bị.

5 bản hợp đồng Barcelona cần chốt trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa - Ảnh 4.

Paco Alcacer cũng đang có tương lai bất định ở Camp Nou

Bản thân Alcacer cũng muốn rời Barca để có cơ hội ra sân nhiều hơn nhưng mong ước của anh là đến một CLB tầm cỡ ở TBN như Valencia, Sevilla hay Villarreal.

Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại có thời hạn tới năm 2021 chính là rào cản rất lớn cho bất cứ CLB nào kể trên muốn có được anh.

Ivan Rakitic

Trường hợp của Rakitic đang thực sự khiến BLĐ Barca đau đầu khi PSG hiện rất muốn cuỗm anh khỏi Camp Nou.

5 bản hợp đồng Barcelona cần chốt trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa - Ảnh 5.

PSG đang nhăm nhe muốn cuỗm Rakitic

Hiển nhiên Barca không bao giờ đồng ý để một trụ cột ra đi và họ cũng khá vững tâm với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 125 triệu euro. 

Nhưng liệu Rakitic có muốn ở lại, sau sự xuất hiện của Arturo Vidal, Malcom và liệu 125 triệu euro có làm PSG chùn tay? 

Adrien Rabiot

Sau khi đưa về 4 tân binh, BLĐ Barca vẫn đang muốn đón thêm 1 tiền vệ trung tâm và Rabiot lúc này chính là mục tiêu hàng đầu được nhắm tới.

5 bản hợp đồng Barcelona cần chốt trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa - Ảnh 6.

Barca đang muốn có sự phục vụ của Rabiot

Bản thân Rabiot cũng đang muốn rời PSG và hợp đồng giữa anh với đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" chỉ còn thời hạn tới năm 2019.

Theo MundoDeportivo, Barca rất muốn có Rabiot ngay hè này nhưng sẽ chỉ chi ra tối đa 50 triệu euro. Trong trường hợp không thành công, họ sẵn sàng chờ tới mùa hè sang năm để chiêu mộ anh miễn phí.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm