Video: Hành động đẹp của tiền đạo Nghi Xuân sau khi đưa đội nhà vào bán kết

thứ bảy 6-5-2017 16:55:08 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Ngọc Nhất của THCS Nghi Xuân có hành động rất fair play sau khi ghi bàn thắng duy nhất đưa đội nhà vào chơi vòng bán kết Festival bóng đá học đường U13.

Tiền đạo Ngọc Nhất của THCS Nghi Xuân có hành động rất fair play sau khi ghi bàn thắng duy nhất đưa đội nhà giành quyền vào chơi vòng bán kết Festival bóng đá học đường U13 - vòng loại Nghệ An.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, các cầu thủ THCS Nghi Xuân thể hiện niềm vui sướng, lao vào ôm nhau ăn mừng chiến thắng trước THCS Nghi Quang. Trong giây phút hân hoan chiến thắng, tiền đạo Ngọc Nhất vẫn chủ động âm thầm 1 mình tiến về khu kỹ thuật THCS Nghi Quang để bắt tay động viên và nói lời xin lỗi với một cầu thủ đội bạn khi có tình huống va chạm trong sân trước đó.

Hành động rất fair play của cầu thủ mang áo số 11 bên phía Nghi Xuân khiến chính đối thủ cũng phải "ngả mũ thán phục" khi chia sẻ: Bạn ấy sang bắt tay em vì trong trận xoạc em. Em không giận bạn ấy, em thấy rất vui. Đội nhà thua em cũng vui!

Không chỉ thể hiện tinh thần fair play cao thượng, Ngọc Nhất còn thể hiện mình là cầu thủ nhí đầy tiềm năng khi sở hữu lối chơi kỹ thuật, tốc độ và đầy tinh quái. Cầu thủ mang áo số 11 chính là người ghi bàn thắng duy nhất, sau tình huống dứt điểm từ giữa sân giúp đội vào bán kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm