THCS Kim Đồng áp đảo đối thủ nhờ có đến 3 HLV bất đắc dĩ

thứ bảy 13-5-2017 12:08:29 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng 3-1 của TCHS Kim Đồng ở VL U13 học đường KV TPHCM có công lớn của ba vị HLV bất đắc dĩ chỉ đạo và áp đảo luôn HLV duy nhất của THCS Hoàng Văn Thụ.

Chiến thắng 3-1 của TCHS Kim Đồng ở VL U13 học đường KV TPHCM có công lớn của ba vị HLV bất đắc dĩ chỉ đạo và áp đảo luôn HLV duy nhất của THCS Hoàng Văn Thụ..

Theo danh sách đăng ký, HLV trưởng của trường THCS Kim Đồng (Quận 5) là ông Nguyễn Đức Ngọc, nhưng ông này không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò. Vì thế mới có chuyện ba HLV bất đắc dĩ phải nhập vai và hoàn thành tốt trận đấu.

Đứng bên đường biên chỉ đạo, anh Nguyễn Trần Nguyên và Lê Hoàng Thanh Vũ cùng một người bạn liên tục chỉ đạo các học sinh trường Kim Đồng. Thế trận giằng co càng khiến bầu không khí xung quanh thêm hấp dẫn.

Phía trường THCS Hoàng Văn Thụ chỉ có một mình HLV Nguyễn Tấn Tài chỉ đạo nên có vẻ lép vế trước sức hò hét của ba người bên kia chiến tuyến. Một phần vì vậy mà tinh thần của THCS Kim Đồng tốt hơn đội bạn.

Các HLV bất đắc dĩ của trường THCS Kim Đồng. Ảnh: Quang Thịnh.
Các HLV bất đắc dĩ của trường THCS Kim Đồng. Ảnh: Quang Thịnh.

Mãi đến cuối hiệp hai khi tỷ số đang là 2-1, pha đánh gót của một cầu thủ áo trắng bên phía Kim Đồng mới giúp họ chắc chắn giành được chiến thắng chung cuộc 3-1 để đi vào vòng đấu tiếp theo.

Ngay sau trận đấu kết thúc, anh Nguyễn Trần Nguyên tất bật gọi điện thoại thông báo kết quả cho những người liên qua, trong đó có HLV trưởng của đội. Ngày mai 14/5, các đội U13 học đường VL TPHCM sẽ bước vào vòng bán kết.

* Kết quả vòng loại U13 bóng đá học đường khu vực TPHCM:

THCS Trần Phú (Quận 10) 1-0 THCS Kiến Thiết (Quận 3)

THCS Hoàng Văn thụ (Quận 10) 1-3 THCS Kim Đồng (Quận 5)

THCS Ngô Thời Nhiệm (Quận 9) 6-0 THCS Diên Hồng (Quận 10)

THCS Nguyễn Văn Trỗi bỏ cuộc - THCS Nguyễn Văn Tố vào bán kết

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm