Sao V.League mong thật nhiều chiến dịch “Xin cảm ơn” đẩy lùi COVID-19

Phương Nam
thứ bảy 4-4-2020 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ chung tay cùng chiến dịch “Xin cảm ơn” chống lại COVID-19, nhiều ngôi sao V.League như Tiến Linh, Xuân Nam, Trọng Hùng, Đình Tùng,..hy vọng sẽ có thật nhiều chương trình thiện nguyện, chung tay cùng đội ngũ y bác sĩ ngăn chặn dịch bệnh. 

Thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc cả nước tham gia phòng chống dịch COVID-19, Webthethao đồng hành cùng HLV, VĐV phát động, kêu gọi mọi người cùng hành động, sát cánh với đội ngũ y bác sĩ đang trong cuộc chiến “chống giặc” COVID-19.

Đi tiên phong trong chương trình “Xin cảm ơn”, Webthethao ủng hộ 100 triệu đồng gửi đến đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chống COVID-19. Chiến dịch “#Thank you” cũng kêu gọi cộng đồng hãy chung tay lan tỏa thông điệp ý nghĩa này bằng hình thức quyên góp tiền, ủng hộ hiện kim, nhu yếu phẩm cần thiết.

Sao V.League mong thật nhiều chiến dịch “Xin cảm ơn” đẩy lùi COVID-19
Tiến Linh mong muốn có thật nhiều chiến dịch "Xin cảm ơn" để đẩy lùi COVID-19. Ảnh: Phương Nam.

Chỉ vài giờ khi thông điệp “Xin cảm ơn” được phát đi, nhiều “ngôi sao” V.League sẵn sàng chung tay, góp thêm sức mạnh cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Chia sẻ về chiến dịch, tiền đạo ĐT Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh cho biết: “Đây là chương trình rất ý nghĩa, nói lên sự đoàn kết, chung tay của mọi người để phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh. Hy vọng từ chiến dịch này sẽ có thêm nhiều những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, vì xã hội”.

Người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn sau 2 vòng đấu V.League 2020, tiền đạo Xuân Nam cảm thấy hào hứng khi đóng góp một phần nhỏ của mình vào chiến dịch. “Bản thân cầu thủ thì yếu tố chuyên môn luôn là vấn đề quan trọng nhất. Thế nhưng, khi cộng đồng, xã hội cần mình chung tay để vượt qua những khó khăn thì tất cả nên đồng lòng, bản thân Nam cũng vậy. Đây là chương trình thiết thực, cần sự chung tay của toàn xã hội trước sự ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch trong thời gian qua”.

Sao V.League mong thật nhiều chiến dịch “Xin cảm ơn” đẩy lùi COVID-19
Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa FC) cho rằng, đây là chương trình hết sức ý nghĩa. Ảnh: NVCC.

Ngôi sao của bóng đá xứ Thanh, đội trưởng Hoàng Đình Tùng cũng là nhân vật trực tiếp đóng góp cùng chiến dịch “Xin cảm ơn”, Tùng “con” nói: “Với tôi, đây là việc làm đúng, ý nghĩa. Không có gì là không thể đâu, cái gì mình thấy thiết thực, đúng là mình làm. Dịch bệnh bây giờ thì mình không sống cho bản thân được nữa, mà chính bản thân phải sống có trách nhiệm hơn với cộng đồng xã hội. Tôi hoàn toàn ủng hộ.”

Tính đến thời điểm 20h30 ngày ¾, chiến dịch “Xin cảm ơn” đã nhận được sự hưởng ứng từ rất nhiều VĐV, cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, HLV Park Hang-seo, Quế Ngọc Hải, Hoàng Thị Loan, Chương Thị Kiều, Quách Thị Lan, Quách Công Lịch,…Sau 1 ngày phát động chiến dịch, đơn vị tổ chức đã nhận được 152. 850.000 đồng từ các đơn vị cá nhân và tập thể đồng lòng ủng hộ.

Mọi người có thể ủng hộ theo nhiều cách khác nhau:

1/ Cùng các VĐV chia sẻ thông điệp “Xin cảm ơn" rộng rãi trong cộng đồng

2/ Đóng góp tiền mặt

3/ Đóng góp nhu yếu phẩm cần thiết cho đội ngũ nhân viên y tế

Thông tin số tài khoản để quyên góp tiền:

STK 19032231735011

Ngân hàng Kỹ thương thương Việt Nam (Techcombank) chi nhánh Tràng An.

Chủ tài khoản: Bùi Thu Hường

Thông tin mọi khoản đóng góp sẽ được cập nhật, công bố minh bạch trên Webthethao và các fanpage https://www.facebook.com/Webthethao/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm