Nữ cầu thủ nhí độc nhất gây ấn tượng mạnh ở U13 bóng đá học đường

thứ bảy 20-5-2017 11:03:01 +07:00 0 bình luận
Phùng Phương Nguyên, lớp 6A1 trường THCS Nguyễn Trãi (Hà Nội) là nữ cầu thủ duy nhất đăng ký thi đấu tại Festival bóng đá học đường U.13 năm 2017.

Phùng Phương Nguyên lớp 6A1 trường THCS Nguyễn Trãi (Hà Nội) là nữ cầu thủ duy nhất đăng ký thi đấu tại Festival bóng đá học đường U13 năm 2017.

Trong gần 1500 cầu thủ của 96 đội bóng tham dự Festival bóng đá học đường U13 năm 2017, cầu thủ nhí Phùng Phương Nguyên đang học tại trường THCS Nguyễn Trãi (Hà Nội) có lẽ là trường hợp đặc biệt và độc nhất. Cô bé 12 tuổi này là nữ cầu thủ duy nhất được đăng ký thi đấu tại Vòng loại U13 bóng đá học đường khu vực Hà Nội với các bạn nam đồng trang lứa khác.

Dù là cầu thủ nữ, lại phải tham dự và thi đấu với các đối thủ khác giới nhưng không vì thế mà Phương Nguyên tỏ ra thua thiệt, mất đi sự tự tin. Với tình yêu đam mê, năng khiếu chơi bóng rất tốt của mình, cầu thủ nhí này khiến chính các đồng đội, đối thủ và khán giả phải "ngả mũ thán phục".

Được HLV tin tưởng giao trọng trách chơi ở trung tâm hàng tiền vệ của THCS Nguyễn Trãi, Phương Nguyên chơi rất tốt, gây ấn tượng mạnh khi sở hữu nền tảng thể lực tốt cùng những tình huống xử lý bóng khéo léo, dứt điểm rất mạnh của mình. Nhìn Phương Nguyên thi đấu chững chạc, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn các bạn nam khác về mặt chuyên môn khiến những ai trực tiếp có mặt tại sân bóng Trường Well Spring trong sáng 20/5 đều tỏ ra thích thú.

Phương Nguyên để lại ấn tượng sâu sắc tại vòng loại U13 bóng đá học đường khu vực Hà Nội. Ảnh: Hải Đăng.
Phương Nguyên để lại ấn tượng sâu sắc tại vòng loại U13 bóng đá học đường khu vực Hà Nội. Ảnh: Hải Đăng.

Dù nỗ lực của Phương Nguyên cùng các đồng đội sau đó đã không được đền đáp khi THCS Nguyễn Trãi phải dừng bước sớm tại vòng loại nhưng không vì thế mà cầu thủ nhí này tỏ ra buồn bã thất vọng. Nữ cầu thủ nhí này chia sẻ, việc được tham dự sân chơi bóng đá học đường là cơ hội để em giao lưu, học hỏi với các bạn trường khác. 

Phương Nguyên cũng tiết lộ, bản thân đã chơi bóng được 5 năm và đây là môn thể thao mà em cảm thấy yêu thích nhất bên cạnh môn cờ vua. Nữ cầu thủ nhí này cũng bày tỏ ước mơ được tiếp tục đi theo bóng đá, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm