Hai vợ chồng vượt 25km thắp lửa cho con tại U13 Bóng đá học đường

thứ bảy 20-5-2017 18:19:18 +07:00 0 bình luận
Sống tại khu vực Thượng Cát - Bắc Từ Liêm, gia đình nhà chị Oanh đã lặn lội hơn 25km để cổ vũ tinh thần cho cậu con Nguyễn Đan Trường.

Sống tại khu vực Thượng Cát - Bắc Từ Liêm, gia đình nhà chị Oanh đã lặn lội hơn 25km để cổ vũ tinh thần cho cậu con Nguyễn Đan Trường tham dự vòng loại Festival U13 Bóng đá học đường khu vực Hà Nội. 

Dù đây mới là lần đầu tiên đưa con tham dự giải, chị Oanh cảm thấy rất vui khi con có cơ hội được trải nghiệm và rèn luyện bản thân trong môi trường bóng đá học đường.

"Những giải đấu như thế này tạo ra một kỳ nghỉ hè vui vẻ và thực sự bổ ích cho các cháu", chị Oanh cho biết. "Điều này giúp cho Trường có thể học hỏi, cọ xát nhiều hơn với những bạn bè đồng trang lứa ở các trường khác." 

Chị Oanh và chồng (bìa phải) cổ vũ cho con trai tại vòng loại U13 Bóng đá học đường khu vực Hà Nội. Ảnh: Hải Đăng.
Chị Oanh và chồng (bìa phải) cổ vũ cho con trai tại vòng loại U13 Bóng đá học đường khu vực Hà Nội. Ảnh: Hải Đăng.

Trước khi tham dự giải U13 Bóng đá học đường 2017, chị Oanh cũng đã từng cho bé Trường tham dự nhiều giải của Trung tâm HYS của HLV Lưu Danh Minh. "Coach" Minh cũng chính là người đã huấn luyện đội U13 Bóng đá học đường đi du đấu tại Nhật Bản vào năm 2016.

Trong ngày thi đấu hôm nay, đội Thượng Cát của bé Trường đã phải dừng bước khi để thua THCS Olympia với tỷ số 2-4. Tuy nhiên, điều đó cũng không quan trọng đối với em và gia đình. 

"Chị không hề đặt mục tiêu gì cho các con tại giải lần này, tất cả chỉ với mong muốn giúp con cảm thấy vui vẻ", chị Oanh chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm