Câu chuyện cảm động sau màn chỉ đạo hài hước tại U13 Bóng đá học đường

thứ bảy 13-5-2017 11:31:14 +07:00 0 bình luận
Trong trận tứ kết vòng loại U13 Bóng đá học đường khu vực Đà Nẵng trong trận đấu gặp Phạm Văn Đồng, BHL đội Đặng Thai Mai đã có màn chỉ đạo vô cùng hài hước.

Trong trận tứ kết vòng loại U13 Bóng đá học đường khu vực Đà Nẵng trong trận đấu gặp Phạm Văn Đồng, Ban huấn luyện của đội Đặng Thai Mai đã có màn chỉ đạo vô cùng hài hước khi mỗi người... nói một kiểu.

Hình ảnh ngộ nghĩnh này của các "thầy" khiến cho các khán giả chứng kiến cảm thấy rất thích thú. Theo tìm hiểu từ phóng viên của Webthethao, dù còn gặp nhiều khó khăn, trường Đặng Thai Mai vẫn rất chú trọng tới các hoạt động giáo dục thể chất cho các học sinh.

Trung mỗi ngày, các thành viên trong đội phải di chuyển 10km bằng taxi đến địa điểm thi đấu. Thậm chí, có những hôm đội bóng phải di chuyển đi lại mấy lượt, mất tới 500.000đ tiền phí taxi hàng ngày. 

Trước trận tứ kết với Phạm Văn Đồng, các thầy còn nói vui với học trò: "Nếu vào được vòng trong thì tốt mà không vào được cũng không sao bởi đỡ tốn tiền taxi". Cuối cùng, các cầu thủ Đặng Thai Mai đã xuất sắc vượt qua Phạm Văn Đồng với tỷ số 2-1 để thẳng tiến vào bán kết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm