Bố "Messi" Khánh Hòa: Bóng đá giúp con tôi không chơi điện tử

thứ bảy 20-5-2017 12:56:56 +07:00 0 bình luận
Anh Nguyễn Quốc Thanh đã cảm ơn sân chơi bóng đá học đường, vì không chỉ giúp các em được rèn luyện sức khỏe mà còn tránh tránh xa các trò chơi như điện tử.

Anh Nguyễn Quốc Thanh – bố của cầu thủ Nguyễn Quốc Việt (trường Mai Xuân Thưởng) đã cảm ơn sân chơi bóng đá học đường, vì không chỉ giúp các em được rèn luyện sức khỏe mà còn tránh tránh xa các trò chơi như điện tử.

Là cổ động viên quen thuộc của Festival bóng đá học đường U13, anh Quốc Thanh cho rằng sân chơi này mang đến nhiều đều thú vị các em học sinh. Bóng đá giúp các em biết về tinh thần đồng đội, rèn luyện sức khỏe, sự quyết tâm và đặc biệt giảm bớt tình trạng "cắm đầu" vào các trò chơi điện tử.

Trận đấu giữa trường Mai Xuân Thưởng và Nguyễn Hiền diễn ra rất hấp dẫn và gay cấn. Theo đó, đội bóng của "Messi" Khánh Hòa đã thắng kịch tính 3-2 trong loạt đá phạt đền, sau khi hòa 3-3 ở 2 hiệp chính. 

Một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trận đấu là Nguyễn Quốc Việt, cầu thủ được nhiều khán giả Nha Trang đặt cho biệt danh "Messi" Khánh Hòa, khi có thể hình nhỏ bé nhưng đi bóng rất dị, và xử lý ngẫu hứng là cho mọi người xem rất thích thú. 

Gia đình cầu thủ Trọng Bình. Ảnh: Văn Nhân
Gia đình cầu thủ Trọng Bình. Ảnh: Văn Nhân

Trong trận đấu giữa Mai Xuân Thưởng và Nguyễn Hiền, cầu thủ Trần Trọng Bình (S.Khánh Hòa BVN) cũng dẫn vợ con ra xem và động viên các em nhỏ cố gắng thi đấu. Qua tâm sự, gia đình Trọng Bình đến để cổ vũ cho Quốc Việt.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm