Xem "hot girl" Thể dục nghệ thuật VN "ôn bài" lần cuối ở Bukit Jalil

thứ ba 15-8-2017 8:50:45 +07:00 0 bình luận
Có mặt tại SVĐ Bukit Jalil, PV Webthethao bắt gặp đội tuyển TDNT đang "ôn bài" lần cuối tại nhà thi đấu TDDC, ngay cạnh tổng hành dinh của BTC SEA Games 29.

Có mặt tại SVĐ Bukit Jalil, PV Webthethao bắt gặp đội tuyển Thể dục nghệ thuật đang "ôn bài" lần cuối tại nhà thi đấu TDDC, ngay cạnh tổng hành dinh của BTC SEA Games 29.

HLV Thu Hà cùng với 5 học trò “đóng quân” tại Malaysia suốt 2 tháng, từ ngày 30/6, để tập huấn. Chủ nhà Malaysia đã đài thọ cho đội tuyển TDNT Việt Nam nơi ở và phương tiện đi lại để tập luyện. Ngoài ra, Malaysia cũng cử chuyên gia hướng dẫn, tư vấn kĩ thuật cho bài thi đấu của đội tuyển Việt Nam.

 Video: HLV Thu Hà cùng đội tuyển thể dục nghệ thuật VN "ôn bài" lần cuối ở Bukit Jalil 

Các cô gái trẻ chau chuốt lại bài tập phối hợp bóng và dây
Các cô gái trẻ chau chuốt lại bài tập phối hợp bóng và dây

HLV trưởng Thu Hà từng giành HCĐ SEA Games thời còn là VĐV năm 2001 và năm 2005. Giấc mơ đổi màu huy chương khiến vị HLV trẻ tuổi này luôn kiên nhẫn, tỉ mỉ chỉ dẫn các học trò của mình trên sàn tập.

Trao đổi với PV Webthethao tại phòng tập TDDC trong tổ hợp thể thao Bukit Jalil, HLV trưởng Thu Hà chia sẻ: “Malaysia là quốc gia dẫn đầu về bộ môn này trong nhiều năm qua, từ thời tôi còn thi đấu. Chuyến tập huấn này có nhiều thuận lợi cho đội tuyển TDDC Việt Nam. Điều kiện tập luyện, tiến thức giảng dạy của họ giúp chúng tôi học hỏi được nhiều điều. Các VĐV đã quen sân bãi và múi giờ Malaysia. Hiện giờ, khâu chuẩn bị cho SEA Games gần như hoàn tất. Các thành viên đều có trách nhiệm với bài tập của mình để đạt kết quả thi đấu tốt nhất”.

 

''Work hard, Dream big''. Cả đội tuyển tập luyện chăm chỉ với khát vọng đổi màu huy chương
"Work hard, Dream big". Cô trò Thu Hà tập luyện chăm chỉ với khát vọng đổi màu huy chương SEA Games

Cả đội tuyển có 4 thành viên lần đầu tiên thi đấu SEA Games nên còn nhiều bỡ ngỡ. Chỉ có VĐV Trương Mai Nhật Linh là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu thi đấu quốc tế, được cọ xát thường xuyên trong các giải CLB ở Ukraine.

Đội tuyển TDNT Việt nam sẽ thi đấu nội dung đồng đội nữ 5 người với 2 phần thi: bài vòng và bài phối hợp bóng-dây, mỗi bài kéo dài 2 phút 30 giây.

 

Trương Mai Nhật Linh, VĐV giàu kinh nghiệm nhất đội tuyển TDNT Việt Nam, từng tham dự SEA Games 28
Trương Mai Nhật Linh, VĐV giàu kinh nghiệm nhất đội tuyển TDNT Việt Nam, từng tham dự SEA Games 28

     

Môn TDNT tại SEA Games 2017 có 12 bộ huy chương, thi đấu từ ngày 26 đến 29-8. Trong đó, ngày 27 và ngày 28 nội dung tập thể bắt đầu thi. Phần thi tập thể có VN, Malaysia, Singapore và Phillippine tham dự

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm