Tiền vệ HAGL tự tin đối đầu với các đối thủ tại SEA Games 30

Anh Chung
thứ hai 4-11-2019 11:24:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Trần Thanh Sơn đã có những chia sẻ trước khi bước vào buổi tập luyện cùng U22 Việt Nam.

Hôm nay (4/11), U22 Việt Nam bước vào tuần tập luyện thứ hai chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối tháng 11. Theo đó, trước khi diễn ra buổi tập, tiền vệ Thanh Sơn đã có những chia sẻ của bản thân trong suốt quá trình hội quân cùng HLV Park Hang-seo và các đồng đội.

Trước khi tập trung cùng U22 Việt Nam, Thanh Sơn cho biết anh nhận được rất nhiều khuyên từ các đàn anh ở HAGL là Văn Toàn, Xuân Trường: “Các anh ở CLB đều dành cho tôi sự khích lệ rất lớn, động viên tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để các thầy trong BHL có được những đánh giá khách quan nhất”.

“Trong lần tập trung này, tôi không cảm thấy áp lực gì cả dù phải cạnh tranh với nhiều đồng đội khác. Tôi đã dần thích nghi được với chế độ tập luyện của U22 Việt Nam. Việc cạnh tranh sẽ là động lực để tôi thể hiện bản thân mình”, cầu thủ thuộc biên chế HAGL chia sẻ thêm.

Tiền vệ HAGL tự tin đối đầu với các đối thủ tại SEA Games 30
Thanh Sơn tự tiin trong lần hội quân cùng U22 Việt Nam. Ảnh: K.M.B

Chỉ còn gần 20 ngày nữa, U22 Việt Nam sẽ chính thức thi đấu tạo SEA Games 30, tuy nhiên, Trần Thanh Sơn lại tỏ ra đầy tự tin: “Với các đối thủ trong cùng bảng đấu, tôi không e ngại bất kì đội bóng nào cả. Nếu được ra sân thì tôi cứ chiến đấu hết mình thôi. Mặc dù việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo gặp nhiều khó khăn, chấn thương luôn rình rập nhưng toàn đội tự hứa sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất”.

Cũng trong buổi tập hôm nay, trung vệ Lê Ngọc Bảo đã quay trở lại tập luyện cùng U22 Việt Nam. Duy chỉ còn Tấn Sinh và Văn Toản tiếp tục tập riêng cùng bác sĩ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm