Thái Lan tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm SEA Games 30

Y Tông
thứ sáu 22-11-2019 23:16:00 +07:00 0 bình luận
U22 Thái Lan tổn thất lực lượng khi hai cầu thủ trụ cột bất ngờ gặp phải chấn thương trước thềm SEA Games 30.

Chỉ còn 3 ngày nữa, bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, mới đây nhất, Thái Lan phải chịu tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng.

Theo đó, “ngôi sao trẻ” Ekanit Panya bất ngờ gặp chấn thương nghiêm trọng. Tiền vệ này đã gặp chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Sau khi về nước và được kiểm tra sức khỏe, bác sĩ kết luận rằng Ekanit bị tổn thương đầu gối và phải cần ít nhất 3 tháng mới có thể hồi phục, thi đấu. Đây được xem là tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Nishino khi cầu thủ sinh năm 1999 đang có được phong độ ổn định và được xem là “công thần” của U22 Thái lan ở thời điểm hiện tại.

Thái Lan tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm SEA Games 30
Ekanit Panya sẽ vắng mặt tại SEA Games 30

Trước đó không lâu, Thái Lan đã phải nhận một tin buồn khác khi trung vệ Marco Ballini cũng phải nói lời chia tay đội bóng xứ chùa Vàng. Cụ thể, cầu thủ mang hai dòng mái Thái Lan – Italia đã bị đứt dây chằng đầu gối trong quá trình luyện tập.

Thái Lan tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm SEA Games 30
Marco Ballini bị đứt dây chằng gối

Sự vắng mặt của hai cầu thủ quan trọng sẽ là bài toán khó cho HLV Nishino khi phải tìm ra những cái tên thay thế phù hợp. Tổn thất lực lượng ngay trước thềm SEA Games 30 ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tính chất chuyên môn cũng như tinh thần thi đấu của đội bóng này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm