Không ngán U22 Việt Nam, Thái Lan tuyên bố sẽ vô địch SEA Games 30

Hoàng Phúc
thứ năm 21-11-2019 2:05:00 +07:00 0 bình luận
Dù không có được thành tích ấn tượng trong thời gian qua, nhưng Thái Lan vẫn đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games đạt được cách đây 2 năm.

U22 Thái Lan bước vào môn bóng đá nam SEA Games 30 với tư cách là nhà ĐKVĐ của giải đấu, khi xuất sắc lên ngôi ở kỳ Đại hội Đông Nam Á lần thứ 29 vào năm 2017. Hơn nữa, bóng đá trẻ của Thái Lan lại đang không có được kết quả tốt trong thời gian qua.

“Tôi nghĩ Thái Lan đã sẵn sàng. Tiềm năng của các cầu thủ là đủ tốt để chúng tôi có thể bảo vệ chức vô địch, dù nằm ở bảng đấu không hề dễ dàng. Bảng B có sự góp mặt của Indonesia, Singapore và Việt Nam, song không khó để Thái Lan vô địch SEA Games nếu vượt qua vòng bảng", đó là phát biểu cách đây không lâu của ông Korrawee Prissananantakul - Thư ký của FAT.

Không ngán U22 Việt Nam, Thái Lan tuyên bố sẽ vô địch SEA Games 30

Thái Lan đặt quyết tâm bảo vệ ngôi vương SEA Games giành được cách đây 2 năm

HLV Akira Nishino cũng có những phát biểu trước truyền thông Thái Lan bày tỏ tham vọng bỏ vệ chức vô địch: “Chúng tôi đặt mục tiêu đoạt HCV SEA Games 30. Thử thách mà tôi phải vượt qua là các HLV Thái Lan tiền nhiệm đều đã thực hiện được điều này. SEA Games là đấu trường khốc liệt, mật độ tranh tài dày, có trận chúng tôi phải đá lúc vào 15 giờ trên mặt sân cỏ nhân tạo”.

Riêng trợ lý Sripan thì chia sẻ: “Chúng tôi là ĐKVĐ nên sẽ có chút áp lực. Điều cần thiết là Thái Lan phải chuẩn bị thật tốt từ thể lực đến tinh thần quật khởi, cùng với đó là những bài bổ trợ tốt nhất cho các cầu thủ”.

U22 Thái Lan sẽ khởi động chiến dịch SEA Games 30 bằng cuộc đối đầu với U22 Indonesia ngày 26/11. Và tất cả sẽ chờ đợi màn tái ngộ của U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan, cũng như màn so tài trên băng ghế chỉ đạo giữa chiến lược gia người Nhật Bản và HLV Park Hang-seo ở lượt đấu cuối vòng bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm